Sao Việt 2013-07-13 16:02:37

Những vòng eo thon tuyệt đẹp của showbiz Việt


[size=6]Sở hữu một ngoại hình hoàn hảo với vòng eo từ 58 đến 60cm, Thanh Hằng, Hà Hồ, Mai Khôi… không ngần ngại khi phô diễn số đo vòng eo lý tưởng.[/size]
Hà Anh sở hữu số đo ngoại hình lý tưởng với vòng eo 59 cm. Đây cũng là lợi thế để cô tự tin diện trang phục khoe số đo vòng eo hoàn hảo. Những năm qua, Hà Anh khẳng định phong cách thời trang gợi cảm, người đẹp phát huy thế mạnh tại vòng eo thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, với phong cách gợi cảm thiếu sang trọng, Hà Anh nhiều lần bị truyền thông nhắc nhở về gu thời trang gợi cảm quá đà. Tuy nhiên, làng giải trí Việt vẫn tự hào về một vòng eo lý tưởng của Hà Anh.
 Bà mẹ một con Anh Thư cũng là một trong những niềm tự hào của làng thời trang Việt. Sau khi sinh, người mẫu vẫn giữ được một vóc dáng thanh mảnh với số đo vòng 2 lý tưởng: 60 cm. Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Anh Thư được chú ý nhiều hơn nhờ khả năng nhảy múa vượt trội.
Tận dụng lợi thế vòng eo săn chắc, Hà Hồ thường khiến người xem ngất ngây bởi một ngoại hình chuẩn. Bà mẹ một con theo đuổi chế độ tập Yoga thường xuyên, đây là bí quyết giúp cô cân đối số đo cho cơ thể, đặc biệt là vòng eo gợi cảm.
Andrea không sở hữu một ngoại hình chuẩn của người mẫu. Cô thường bị chê trách vì cặp chân có bắp đùi to, cánh thay kém thon gọn, thế nhưng, cô gái 18 tuổi vẫn rất tự tin khi xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh hở bạo. Cô thường để lộ vòng eo săn chắc bằng những chiếc áo lửng, crop top phóng khoáng.
Chân dài Thanh Hằng có lợi thế vòng eo con kiến đáng mơ ước, người đẹp cũng thuộc tuýt chịu khó khoe lợi thế cơ thể. Với nhiều trang phục gợi cảm, đầy sức hút, cô phát huy đường cong gợi cảm tại vùng eo nhỏ gọn.
Nữ ca sĩ Mai Khôi được đánh giá là tự tin khi cô không ngại ngần khoác lên mình những bộ cánh táo bạo, người đẹp cá tính còn có sở thích phô diễn vòng eo lý tưởng khi tham dự sự kiện. Người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen nức nở cho cô gái có vòng eo 60 săn gọn.
Người mẫu Ngọc Bích từng chia sẻ, cô rất tự hào với vòng eo 58 cm, người mẫu gây bất ngờ hơn khi cô cho biết, cô không theo bất kỳ phương pháp tập luyện nào, có được số đo chuẩn nhờ thừa hưởng từ đấng sinh thành giúp cô có được ngoại hình nóng bỏng nhất nhì làng giải trí.
Chân dài 20 tuổi khiến fan ngất ngây bởi vòng eo thon thả, cô thường diện những bộ cánh có áo lửng để lộ vòng 2 thon. Tận dụng lợi thế riêng, thời gian gần đây, Hồng Quế thường xuất hiện với những bộ cánh mát mẻ, và phô diễn lợi thế eo thon.
Ngọc Trinh theo đuổi chế độ tập luyện riêng, nhờ đó, cô có được ngoại hình lý tưởng, vòng eo cũng được chăm sóc với những bài tập đặc biệt, nhờ đó, ''Nữ hoàng nội y'' luôn tự tin khi khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm để lộ lợi thế vòng 2 quyến rũ.
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 là một trong những tên tuổi nổi lên trong thời gian gần đây, Diệu Huyền sở hữu chiều cao 1m74 và ngoại hình với số đo 81-61-91, vòng eo săn chắc giúp cô tự tin sải bước trên sàn diễn, người mẫu cũng không ngại ngần khoe sở trường eo thon trong những bộ cánh dạ hội gợi cảm.
 Nữ ca sĩ Thảo Trang có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng không vì thế mà nữ ca sĩ Xấu lạ mất đi vẻ quyến rũ. Lợi thế làn da nâu và gu thời trang táo bạo giúp cô ghi điểm phong cách. Thảo Trang được đánh giá là khá tự tin khi nữ ca sĩ có sở thích diện trang phục croptop khoe eo thon.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)