Teen 24h 2014-02-26 03:55:05

Những trò nghịch dại đáng lên án của giới trẻ


[size=6]Bịt kín bạn gái trong túi ni lon đá qua đá lại, thả bạn xuống ban công tầng 2, lột áo ngực…là những trò đùa quái gở, thiếu hiểu biết của một nhóm bạn trẻ Việt.[/size]
Cô gái bị bịt kín bằng túi ni lon
Trong ngày hôm qua, cộng động mạng được dịp xôn xao trước đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị trói, bịt kín trong túi nilon rồi bị nhóm bạn nam đá qua đá lại. Mặc dù, cô gái không ngừng kêu than, nhưng các chàng trai có mặt trong clip vẫn tỏ ra thích thú, cười đùa, "tự hào"  với trò nghịch dại của mình. Cô gái bị cuộn tròn bằng túi nilon rồi lăn qua lăn lại trên sàn nhà chẳng khác gì một món đồ tiêu khiển, giải trí của đám thanh niên ăn mặc bảnh bao.
 
 


Đoạn clip này sau khi được đặng tải trên mạng xã hội đã khiến người xem vô cùng bất bình, hầu hết ý kiến cho rằng đây là một "trò đùa ngu ngốc, thiếu hiểu biết" của nhóm bạn trẻ. "Thật không thể hiểu nổi và không biết phải dùng từ gì để nói về mấy chàng trai này, phụ nữ là để yêu thương mà, sao có thể đối xử như thế chứ, quá là đáng khinh.", thành viên Hồng Duyên bình luận.
"Ăn mặc đẹp, khuôn mặt sáng sủa mà lại đi chơi cái trò ngu ngốc, dại dột này. Chẳng may cô gái bị ngạt thở thì sao? Vừa nguy hiểm đến tính mạng vừa ảnh hưởng tới danh dự, phụ nữ không phải món đồ để mấy người mang ra chơi đùa", Minh Đức bình luận.
Theo thông tin chia sẻ từ người đăng tải clip thì vụ việc này diễn ra tại một cửa hàng thời trang tại Hà Nội, và cô gái bị bịt trong túi nilon có tên là M. Trước "bão" dư luận, cô gái tên M. này đã lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là trò đùa vui sau giờ làm giữa cô và đồng nghiệp.
M. cũng không hiểu sao clip lại bị phát tán trên mạng và cũng rất bức xúc trước những bình luận thiếu văn hóa và phiến diện về mình. Cô không muốn câu chuyện bị đào bới sâu thêm nữa, ảnh hướng tới cuộc sống cũng như công việc của mình và các bạn đồng nghiệp. 

Hình ảnh cắt ra từ clip
 


Nữ sinh cởi phăng áo ngực của bạn học trong lớp
Được đăng tải từ tháng 10/2013, đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh 2 bạn nữ không ngần ngại cơi phăng áo ngực của bạn học ngay trong lớp trước sự chứng kiến của nhiều người. Hơn nữa, những hình ảnh của trò đùa này lại do chính một bạn nam ghi lại.
Theo những gì được phản ảnh trong clip, thì cả người lột áo và người bị lột đều tỏ ra thích thú với trò đùa nhạy cảm. Có lẽ với nhóm học sinh này thì đây đơn giản chỉ là trò đùa vui, vô hại tuy nhiên họ lại không lường trước những hậu quả đằng sau trò đùa "thái quá" này. 

Thản nhiên lột áo ngực của bạn ngay trong lớp học (Ảnh cắt từ clip)



Cả người lột và bị lột đều tỏ ra thích thú với trò đùa (Ảnh cắt từ clip)
 


"Khó hiểu với trò đùa của mấy thục nữ. Chẳng ngần ngại lột áo ngữ của bạn nữ ngay trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn học trong lớp? Một trò đùa không vui, không hợp với độ tuổi của các em", một dân mạng bình luận.
 
Thót tim chứng kiến cô gái bị bạn học thả ra ngoài ban công
Được đăng tải từ cách đây khá lâu, thế nhưng mỗi khi xem lại bức ảnh này, dân mạng không khỏi rùng mình, lạnh gáy. Trong bức hình, một nhóm 5 học sinh nam, đang chia nhau, người thì giữ chân, người giữ tay một học sinh nữ rồi cùng nhau đưa học sinh này ra phía bên ngoài ban công của tầng 2 trường học.

Trò nghịch dại của nhóm học sinh
 


Nếu không may, 1 trong những bạn nam kia bị trượt tay, hoặc bị tác động nhỏ từ bên ngoài mà mất tập trung thì tính mạng của nữ sinh kia rất có thể đã gặp nguy hiểm. 
Dẫu biết tất cả những vụ việc phía trên đều chỉ là trò đùa vui giữa những người bạn, người đồng nghiệp, tuy nhiên hậu quả mà chúng để lại là vô cùng khó lường: ảnh hưởng tới danh dự và thậm chí là tính mạng của người bạn - nạn nhân của các trò đùa dại dột, thiếu hiểu biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)