Phim ảnh 2009-03-17 00:02:00

Những "trò đùa" của Pixar


[Kênh14] - Bạn có chắc là mình đã xem kỹ hết các phim hoạt hình của Pixar chưa?
Nếu như Disney từng khiến bạn bật cười với trò chơi Hidden Mickey hay ngạc nhiên thích thú khi nhận ra bộ phim Enchanted còn là một bộ sưu tập khá đầy đủ của các phim hoạt hình 2D đã từng được Disney trình chiếu, thì Pixar cũng có cách "đùa" của riêng họ.




Trái bóng màu vàng trong phim ngắn Luxor Jr (nổi bật với hình ngôi sao đỏ và viền xanh)… lại một lần nữa xuất hiện trong Toy Story, khi Buzz Lightyear lao xuống để chứng tỏ với các đồ chơi khác rằng anh ta thực sự bay được… và nó lại tiếp tục xuất hiện trong đống đồ chơi của nhóc Jack Jack (phim ngắn Jack-Jack Attack - 2005).









Nguyên nhân nào đã giúp biểu tượng của trạm xăng mà mẹ Andy đỗ lại trong Toy Story… trở thành biểu tượng của các nhà tài trợ mà Tia Chớp McQueen trong Cars (2006) mơ ước?






Chú nhóc đồ chơi trong phim Tin Toy (1988) tưởng chừng sẽ không được nhìn thấy ở đâu nữa… nhưng may quá, cậu ta vẫn được xuất hiện thêm một lần nữa trong phim Lifted (2006), dù rất ngắn và vị trí thì không được trang trọng lắm: dưới…. gầm giường!







Còn đây, bạn nhìn thấy chưa, chính là Nemo của Finding Nemo (2003)! Có ai đi tìm Nemo thì tới đây mà tìm nè!




Còn đây là ví dụ tiêu biểu cho việc quảng cáo những phim sắp ra mắt: cậu nhóc trong phim Finding Nemo đang ngồi đọc cuốn manga Incredibles tại phòng khám răng.




Ái chà, thế còn chiếc xe thồ do Stanley làm ra trong Boundin (2003) thì sao?… Nếu không biết Stanley là ai, bạn có thể được nghe nhắc lại tên ông ấy trong Cars. Vâng, Stanley chính là Stanley Steamer, người đã gây dựng nên Radiator Springs, và đã được dựng thành tượng đài ngay giữa thị trấn.







Rồi thì, liệu bạn có tin được rằng anh chàng Linguini trong Ratatouille (2007)… đã từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong phim Lifted?!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)