Tin tức - pháp luật 2012-07-03 18:22:12

Những sự kiện lạ nhất tháng 6


[size=1]Những sự kiện lạ nhất tháng 6[/size][size=2][size=3](Zing)[/size] - Đám mây hình bong bóng ở Canada, chữa bệnh bằng cách cho ong châm ở Philippines… là những hình ảnh kỳ quặc nhất tháng 6.[/size]>> 10 lối đi kỳ quặc nhất thế giới
>> Những khách sạn kỳ quái trên thế giới
>> Những nhà hàng kỳ quặc nhất thế giới

Bức ảnh trên ghi lại hình ảnh cắt thanh kim loại mà một công nhân bị găm vào người. Lính cứu hỏa dùng máy cắt để cắt ngắn những thanh thép dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ. Nhân viên y tế cho bệnh nhân dùng thuốc và nước muối để hạ nhiệt thanh kim loại. Sau khi cắt ngắn, bệnh nhân được chuyển tới phòng phẫu thuật để lấy các thanh thép ra khỏi người. May mắn là ca phẫu thuật thành công.
Để "giữ lại" chú mèo yêu quý của mình bị chết do ô tô đâm, nghệ sĩ người Hà Lan Bart Jansen khéo léo biến xác nó thành máy bay. Chiếc trực thăng với cái tên Orvillecopter ra đời và đang được trưng bày tại lễ hội nghệ thuật Kunstrai ở Amsterdam, Hà Lan.

Một phụ nữ Bolivia để thức ăn trên đầu cho vẹt ăn tại La Paz hôm 28/6. Những người dân bản địa ở vùng Công viên Quốc gia Isiboro Secure vượt đoạn đường 640 km đến La Paz để chống lại việc xây dựng được cao tốc đi qua công viên.

Một người dân chôn mình trong một cuộc biểu tình ở thị trấn Coronel, miền Nam của Santiago, Chile hôm 25/6. Người dân địa phương ở đây biểu tình phản đối việc xây dựng nhà máy nhiệt điện Endesa làm ô nhiễm môi trường đất và nước.
Một phụ nữ bị dị ứng đang chữa bệnh bằng cách cho ong châm vào người. Magsaysay , chủ nông trang ở Silang, Cavite, phía Nam của Manila, Philippines cho biết, ông thường dùng ong châm để chữa bệnh như ung thư, suy tuyến giáp…. Ông Magsaysay cho rằng, nọc ong chứa protein làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Tác phẩm robot bơi của hãng sản xuất đồ chơi Takara Tomy A.R.T trong cuộc triển lãm tại Tokyo hôm 14/6. Cuộc triển lãm diễn ra trong 4 ngày với khoảng 35.000 món đồ chơi.

Một đám mây hình bong bóng vừa xuất hiện trên bầu trời Regina, Canada sau khi xảy ra một cơn bão hôm 26/6.

Một nhóm nghệ sĩ ở Nga vừa hoàn thành bức tranh khổng lồ làm từ 1 triệu hạt cà phê và được công nhận trong kỷ lục Guinness.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)