Điện thoại - Tablet 2010-08-23 01:53:22

Những sự kiện công nghệ nổi bật trong tuần


Nokia X3 kiểu "Bấm và Chạm" ra mắt, Internet Explorer tròn 15 tuổi và Intel chi số tiền khổng lồ 7,7 tỷ USD thâu tóm công ty bảo mật McAfee… là những chủ đề được quan tâm trong 7 ngày qua.

Ngày 17/8, Nokia giới thiệu thiết bị di động X3 Touch & Type kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím cứng. Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng 9,6 mm, chạy trên nền tảng S40, màn hình cỡ 2,4 inch độ phân giải QVGA, 262.000 màu, camera 5 megapixel. Dự kiến máy sẽ được xuất xưởng trong quý III với mức giá là 155 USD.


Ngày 16/8/1995 đánh dấu sự ra đời trình duyệt web đầu tiên của Microsoft mang tên Internet Explorer. Từ đó đến nay, phần mềm này vẫn đứng đầu về số lượng người sử dụng để lướt web. Tuy nhiên, Internet Explorer đang phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các trình duyệt khác như Firefox và Chrome…


Intel thông báo đã mua hãng bảo mật McAfee với giá 7,7 tỷ USD vào ngày 19/8. Nhiều chuyên gia nhận định, vụ thâu tóm lần này nhằm mục đích giúp gã khổng lồ trong ngành chíp bán dẫn có thể bành trướng thế lực sang địa phận thiết bị di động và theo kịp các đối thủ sản xuất bộ vi xử lý siêu tiết kiệm điện như Qualcomm và Texas Instruments.
Motorola Backflip, điện thoại ấn tượng nhất triển lãm CES 2010, đã có mặt ở VN với mức giá 8 triệu đồng. Sản phẩm sử dụng màn hình điện dung 3,1 inch 480 x 320 pixel, chip Qualcomm 528 MHz, camera 5 "chấm" và tích hợp nhiều tính năng mạng xã hội Facebook, Twitter
Trang Downloadsquad dựa theo một nguồn đáng tin cậy, khẳng định HTC đang gia công máy tính bảng có thiết kế quyến rũ cho Google và sử dụng hệ điều hành Chrome. Những chi tiết cấu hình của máy cũng được tiết lộ bao gồm chip Nvidia Tegra 2, màn hình độ phân giải 1.280 x 720 pixel, RAM 2 GB, ổ SSD 32 GB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)