Thời trang - làm đẹp 2009-10-04 00:01:00

Những style thời trang đang làm "mưa gió" đường phố New York


Toàn là những xu hướng bọn tớ đã update cho các bạn nhé.
Tuần lễ thời trang New York Fashion week 2009 vừa kết thúc thế nhưng bạn sẽ có cảm giác như sàn diễn thời trang vẫn còn đang tiếp diễn trên những con phố, bởi tại đây, người dân New York đã rất nhanh nhạy với thời trang, những kiểu thời trang mới được ứng dụng một cách nhanh chóng và bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một cô gái trẻ trong chiếc áo độn vai khỏe mạnh, hay trong đôi boot cao ôm sát chân, hoặc ngay cả xu hướng thời trang nạm đính….đang tràn ngập trên những con phố ở New York.

Qủa không hổ danh là công dân của thủ phủ thời trang, người dân ở đây đã bắt kịp những xu hướng mới nhất. Dân tình của thủ đô thời trang lại được dịp "khoe" những bộ cánh mới, đậm chất xu hướng thời trang. Khắp các con phố tại New York tràn ngập xu hướng thời trang. Điều đó cũng cho thấy không chỉ các siêu sao Hollywood mới là người nhanh nhạy với xu hướng, những người trẻ tại đây cũng không kém cạnh những thần tượng của mình trong việc bắt kịp phong cách thời trang mới.

Chất liệu da lên ngôi và được yêu thích:

Thời trang của thập niên 70 đang dần trở lại, phong cách Rock mạnh mẽ là một trong những phong cách được yêu thích của thời kì này, chất liệu da, áo jacket, màu đen đang quay trở lại, phong cách mạnh mẽ đậm chất Rock.



Chất liệu da và nạm đính đang được yêu thích.


Quần ôm sát chất liệu da là một trong những phong cách đang được chuộng


Tông màu đen tuyền với chất liệu da.


Áo khoác da và son môi đỏ, phong cách Rock


Váy ngắn khỏe khoắn.


Nạm đính và chất liệu da được đặc biệt yêu thích trong mùa này.

Áo vest phong cách nam được nữ giới chuộng:

Phong cách của những cô nàng tomboy khỏe mạnh và cá tính ngày càng được giới trẻ ưu ái, áo vest dài, boot cao kết hợp cùng short trở thành styles được giới trẻ " si mê".



Chiếc áo cổ điển Teddy boy jacket và giày đế bằng cực mốt.




Áo vest đang giữ vững vị trí top thời trang được yêu thích


Một phong cách đậm chất Rock

Áo độn vai bắt đầu phủ sóng:

Được các nhà tạo mốt lăng xê nhiều nhất trong thời gian vừa qua, áo độn vai đã bắt đầu có những ứng dụng của mình, phối hợp cùng phong cách thời trang đơn giản và chi tiết nổi bật tại vai áo sẽ trở thành điểm nhấn cá tính và mạnh khỏe.



Áo độn vai kết hợp cùng short ngắn rất khỏe mạnh.


Phóng khoáng và mạnh mẽ như vest.

Phụ kiện có họa tiết Animal skin:





Họa tiết Animal skin đem lại vẻ quý tộc khi cần thiết.

Sọc kẻ vẫn được chuộng:

Thông dụng và dung dị, những sọc kẻ ngang hiếm mà bị giới trẻ từ chối, tính nang dễ phối hợp và dễ thích nghi trong nhiều hoàn cảnh đã giúp sọc kẻ luôn là những xì-tai được teen sử dụng nhiều nhất.






Phong cách nạm đính và giày đế bằng tung hoành:

Một trong những xu hướng tiếp diễn trong năm nay là thời trang nạm đính, chủ yếu là chất liệu kim loại đã trở thành những chi tiết mạnh mẽ trên trang phục nữ giới.








Boot khóa kéo chất liệu da đang cực hot.


Mạnh mẽ và có phần gai góc…


Phụ kiện đậm chất Rock.

Ấn tượng với Pop Art đầy sắc màu:

Những hình vẽ đầy chất nghệ thuật được in ấn trở thành tâm điểm chọn lựa của giới trẻ. Sắc màu sặc sỡ, phong cách năng động, trẻ trung ăn-rơ với cá tính của giới trẻ.








Thời trang ở các nước Châu Âu rất táo bạo phải không? Những xu hướng thời trang được update bởi giới trẻ nơi đây rất nhanh, Teen nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)