Scandal 2010-03-01 07:02:32

Những scandal gây chấn động thể thao thế giới


đều là những tượng đài làng thể thao thế giới, nhưng chỉ cần sai một ly, những "bức tượng nạm kim cương" đó cũng trở nên han rỉ trong lòng người hâm mộ.

Tiger Woods - Vua lừa của năm

Vua lừa Bernard Madoff đã bị bắt và kết tội. Nhưng sẽ chẳng có tòa án nào giam cầm được siêu lừa tình Tiger Woods.

Tay golf cả cuộc đời tưởng như chỉ có sở thích sưu tập các danh hiệu, hóa ra lại là một chàng Don Juan đích thực. Trong tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ, tác giả Kim Dung sáng tạo ra nhân vật Điền Bá Quang nổi tiếng háo sắc, đi đến đâu cũng trêu hoa ghẹo nguyệt, tưởng đã là “cực phẩm” của cánh mày râu. Hóa ra vẫn còn… thua anh Tiger Woods xa tít.



Tiger Woods và bộ sưu tập những người đẹp.
5 năm cưới vợ, anh coi cô siêu mẫu Thụy Điển từng có ối anh đại gia quỳ mọp dưới chân xin chết, như bà…osin trong nhà. Nhiệm vụ của Elin là sinh cho Woods 2 thiên thần, nuôi dạy chúng nên người, còn chuyện “vợ chồng” thì Woods có trên 1 tá em phục vụ bên ngoài.

Ban đầu người ta còn thông cảm được khi mấy cô bồ của Woods âu cũng gọi là tạm ổn. Có công việc làm ổn định, nhan sắc không đến nỗi “ma chê quỷ hờn cương thi khóc”. Nhưng càng về sau, khi đội ngũ Tiger Babes nhiều đến mức người ta chả biết cô nào với cô nào, NHM quả thực chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

VĐV thể thao đầu tiên trong lịch sử nâng tổng mức tài sản lên trên 1 tỉ bảng, là hình mẫu lí tưởng của cả những đồng nghiệp nổi tiếng, được coi là người có nhân cách mẫu mực, cuộc sống gia đình không một gợn sóng - ai đời lại đi “nhom nhem” với cả những diễn viên chuyên đóng phim con heo, lại còn thuộc dạng bị cả anh chị trong nghề chỉ đích danh cái mặt không chơi được?

Chê anh Woods bây giờ khác nào vẩy mực vào tờ giấy than. Thôi thì suy nghĩ theo hướng tích cực. Nhờ anh mà báo chí cuối năm có thêm việc để làm, NHM có “tứ” để bàn tán, cánh phát hành có doanh thu để báo cáo… Và thêm một thông tin nữa, một trang web vừa khẳng định, trừ khi Michael Jackson bất ngờ sống lại và tuyên bố thực chất anh chỉ giả chết để hù NHM chơi, còn nếu không chắc chắn vụ Vua lừa Tiger Woods sẽ vinh dự nhận giải: Scandal đình đám nhất thập kỷ.

Michael Phelps - Nhàn cư vi bất thiện

Kình ngư thì phải xuống nước, ở trên bờ là sinh tật ngay. Sau hàng loạt những chiến công kỳ diệu tại Olympic Bắc Kinh, Michael Phelps được NHM đưa lên mây. Nhưng đưa mãi cũng phải có lúc chán. Vậy là Phelps tự đưa mình lên mây bằng cách… hút cần sa. Bức ảnh ghi lại cảnh kình ngư người Mỹ sử dụng thành thạo một cái ống thủy tinh chuyên dùng để hút cần sa khiến không ít NHM cảm thấy choáng váng. Cũng may cho Phelps, anh chỉ bị cấm thi đấu 3 tháng vì hành vi này.



Michael Phelps hút cần sa.
Chưa hết đâu. Vào tháng 5 vừa qua, một vũ nữ múa cột tên Theresa White bất ngờ xuất hiện trước báo giới công khai toàn bộ những “câu chuyện bây giờ mới kể về Michael Phelps”. Nào là Phelps từng lên giường với 2 vũ nữ thoát y, và trước mỗi lần truy hoan Phelps đều lôi cần sa ra rít để làm vui lòng người đẹp. Cũng vì thói quen hút cần sa, sinh hoạt bừa bãi, thức đêm chơi poker liên miên, gương mặt của Phelps ngày càng “phẽo”.

Qua lời Therese, NHM còn biết thêm được về c phòng riêng của Phelps, nơi anh thường đưa những cô vũ nữ khác nhau về vui vẻ. Tại nơi riêng tư, thay vì trưng bày những chiếc HCV danh giá, cả phòng của Phelps thứ nhiều nhất là bia và bật lửa. Đôi khi Phelps gọi vũ nữ về nhà, rồi lại mở laptop mải mê chơi poker, bất chấp cô nàng đã lộ thiên hết cả…

Andre Agassi - Lời nói thật tai hại

Andre Agassi sử dụng ma túy. Nếu đó là tuyên bố được đưa rao vào ngày Cá tháng Tư, chắc chắn nó sẽ nhận giải lời nói dối vui tính nhất năm. Khổ nỗi đây là chuyện thật 100%. Tay vợt huyền thoại người Mỹ, nhân vật từng nhận được hằng hà xa số những lời tán dương về mọi mặt, hóa ra từng chìm đắm trong những cơn phê thuốc để quên sầu đời.



Andre Agassi và cuốn tự truyện tranh cãi.
Đó là câu chuyện xảy ra vào năm 1997, khi Agassi cảm thấy tuyệt vọng về tương lai, và quyết định tìm đến một chất có tên gọi crystal meth (một loại ma túy tổng hợp có tính chất kích thích thần kinh). Việc Agassi cảm thấy day dứt và tự công khai toàn bộ bí mật đã chôn giấu suốt 12 năm qua, thông qua cuốn tự truyện Open, là một cú sốc ghê gớm đối với NHM banh nỉ trên toàn thế giới. Một thần tượng đã sống trong lòng NHM suốt bao năm qua bỗng sụp đổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)