Sao thế giới 2012-01-11 07:58:19

Những sao kpop có dường cong hoàn hảo nhất


[size=2]Gắn liền với hình ảnh trong sáng nhưng năm qua, Kang Mi Kyung (Davichi), Jessica (SNSD), Seohyun (SNSD) và Nam Ji Hyun (4Minute) bất ngờ xuất hiện với trang phục khoe cơ thể quyến rũ.[/size]>> Đường cong hoàn hảo của HyunA
>> 4minute bị chỉ trích vì màn xoạc chân nóng bỏng

Kang Mi Kyung

Kang Mi Kyung của Davichi với hình ảnh kín đáo và ngây thơ.

Thay đổi hoàn toàn trong năm 2011 với trang phục gợi cảm.


Khi tham gia trình diễn trong Gayo Daejaejun festival của đài MBC, Kang Mi Kyung đã diện một chiếc váy quây ngắn màu xanh hải quân. Với chiếc váy này, ngoài gương mặt xinh đẹp, khán giả còn biết đến Kang Mi Kyung với đôi chân dài và thân hình quyến rũ.


Don't say goodbye.


Jessica

Jessica của SNSD khi thể hiện ca khúc solo When You Wish Upon A Star trên sân khấu mùa Noel năm nay cũng gây ngạc nhiên lớn khi cô kết hợp giọng hát thiên thần với vẻ gợi cảm toát ra từ cô gái chín chắn, trưởng thành.



Seohyun

Seohyun vụt lớn và nổi bật hơn các chị.


Một mỹ nhân khác đến từ SNSD là cô em út Seohyun, người vẫn được biết đến với phong cách kẹo ngọt cũng đã lột xác khi diện trang phục khoe vòng 1 tuyệt đẹp tại thảm đỏ MAMA 2011.

Nam Jihyun

Trong khi đó, thành viên Nam Jihyun của 4Minute khi tham gia chương trình Boom the Kpop của đài Mnet đã khoe được đường cong cơ thể hình chữ S đáng mơ ước. Mặc dù chỉ mặc một chiết T-shirt đơn giản nhưng cư dân mạng dễ dàng nhìn thấy thể hình săn chắc của cô nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)