Thần tượng của bạn 2010-07-29 02:48:06

Những "Sao" chưa tốt nghiệp cấp 3


[justify]Sự học có thể giúp bạn có được nền tảng kiến thức vững chắc nhưng nó có giúp bạn đạt được danh vọng và tiền bạc…[/justify]

[justify] [justify]… Những gì các bạn sắp đọc sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời về việc, sự học có phải là yếu tố quyết định làm nên thành công, danh vọng và tiền tài của mỗi người.

Hãy cùng điểm lại 7 Sao bự tại Hollywood, những người chưa có hay vất vả mới có được tấm Bằng tú tài và xem họ thành công trong sự nghiệp ra sao.[/justify]

[justify]
Jim Carey

[/justify]

[justify]Jim Carey là một mẫu thành công điển hình về việc giáo dục không phải là yếu tố quyết định làm nên thành công, nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để làm được điều giống như Jim.

[/justify]



[justify]
Jim Carey là một diễn viên hài cực kỳ nổi tiếng của Hollywood. Quý ông này sinh ngày 17 tháng 1 năm 1962 và giã từ sự nghiệp đèn sách khi 16 tuổi. Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim hài thì tôi tin chắc cái tên Jim Carey sẽ không hề xa lạ. Jim đã tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim, trong đó có rất nhiều bộ phim đình đám như Mask, Ace Venture, Number 23, Bruce AlmightyMan on the Moon.

[/justify]

[justify]Jim Carey là một trong những quý ông tài năng và thành công nhất của Hollywood. Quý ông này đã nhận được 2 giải thưởng Quả cầu vàng, bất động sản do ông sở hữu lên đến 25 triệu đô và là một trong số ít những ngôi sao của Hollywood có máy bay riêng. Từ năm 1999 đến năm 2003, với 11 bộ phim tham gia Jim đã kiếm được 100 triệu đô la và từ đó đến nay quý ông này vẫn duy trì được phong độ của mình.
[/justify]

[justify]
Jessica Simpson

[/justify]

[justify]Jessica Simpson là nàng công chúa của làng nhạc, giọng hát thanh và cao đã giúp cô nàng trở thành một ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có, Jessica đúng là một quý cô đáng để ngưỡng mộ.

[/justify]



[justify]
Nhưng để theo đuổi sự nghiệp, để có được danh tiếng và tiền bạc, Jessica Simpson đã phải bỏ dở sự nghiệp bút nghiên khi đang ngôi trên ghế trường trung học. Và mãi sau này, khi đã đạt được thành công trên con đường sự nghiệp ca hát, cô nàng mới quay trở lại trường học dành lại tấm Bằng tú tài.

ParisHilton

Sẽ có rất nhiều câu hỏi liên quan đến tài năng của Paris Hilton, nhưng phải thú thật, dù nó có tai tiếng và lố bịch thì cô nàng vẫn là một trong những người thành công của Hollywood.

[/justify]



[justify]
Có thể cô thiếu tài năng nhưng cô biết cách làm cho mình trở thành tiêu điểm của dư luận và chỉ cần như thế là đủ để cô nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền.

Paris Hiltonđã bỏ học từ rất sớm. Mặc dù đến nay, cô đã có được tấm Bằng tú tài nhưng trình độ cô nàng đến thì ai cũng biết và vụ việc mail đầy lỗi chính tả bị báo chí phanh phui trước đây là một bằng chứng sống động cho sự học lãng xẹt của cô nàng.

Avril Lavigne

[/justify]



[justify]
Avril Lavigne là một ca sĩ tài năng, điều này không ai phủ nhận. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây cho biết, Avril đã bỏ học khi đang học lớp 11, đó là lúc cô nhận được hợp đồng thu âm. Trong một buổi phỏng vấn với Barbara Walters, Avril đã nhận được lời khuyên là nên quay lại trường để hoàn thành việc học nhưng cô nào đã hồn nhiên cho biết, “Điều đó chẳng tốt chút nào”. Nhưng rồi sau nhiều khó khăn, cuối cùng Avril đã quay trở lại trường học và đến nay cô nàng đã có được tấm Bằng tú tài.

Britney Spears

[/justify]

[justify]Lại thêm một ca sĩ nữa bỏ học để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Không rõ đến nay, Britney đã có được bằng Tú tài hay chưa, vì đến phút này vẫn chưa có nguồn thông tin nào đủ tin cậy để xác nhận điều đó. Nhưng với những gì đã xảy ra với Britney trong thời gian qua khiến chúng ta tự hỏi, nếu có một nền tảng giáo dục tốt hơn không biết cô có lâm vào những rắc rối như thế.

[/justify]



[justify]
Có thể sự nghiệp đèn sách của Britney không nên đầu nên đũa, nhưng sự nghiệp âm nhạc của Britney không hề tầm thường. Nổi tiếng khắp thế giới khi chỉ là một cô bé và đến nay, dù gặp phải nhiều rắc rối về đời tư nhưng cô nàng vẫn là một trong những ngôi Sao sáng của làng nhạc.

Lindsay Lohan

[/justify]

[justify]Giống như Avril Lavigne, Lindsay Lohan cũng tạm biệt đèn sách khi đang học lớp 11. Tuy nhiên, thông tin Lindsay Lohan bỏ học từ rất sớm và không có nổi một tấm Bằng tú tài chẳng làm chúng ta ngạc nhiên. Sự nổi tiếng quá sớm cộng thêm việc sống trong một gia đình không hoà thuận thì việc Lindsay sa ngã là điều hoàn toàn bình thường.

[/justify]





[justify]Lối sống buông thả và cách cư xử không thể tồi tệ hơn chính là một bằng chứng sống động về sự thiến hụt một bệ phóng vững chắc cho tương lai của Lindsay. Tuy nhiên, chúng ta phải công nhận, Lindsay là một diễn viên thực sự có tài và tài năng đó giúp cô kiếm được tiền triệu.
[/justify]

[justify]
Christina Aguilera

[/justify]



[justify]
Christina Aguilera sinh năm 1980 và cũng là một cô nàng tóc vàng hoe phải đánh đổi sự nghiệp bút nghiên để đến với danh tiếng và tiền bạc. Tuy nhiên, lý do bỏ học của Christina lại không giống như những trường hợp trên, cô nàng phải bỏ học do không chịu được áp lực từ sự ganh tỵ của những đứa trẻ khác trong trường.[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)