Chuyện shock 2011-08-16 08:03:52

Những 'quý tử' của các tỉ phú Ấn Độ


Những "thiếu gia" này đều được học ở những trường danh tiếng nhất thế giới, và trong tương lai không xa sẽ trở thành người thừa kế gia tài kếch xù từ bố mẹ.

Siddhartha Mallya là con trai của Vijay Mallya, chủ tịch tập đoàn UB. Cha anh là người giàu thứ 38 ở Ấn Độ, và giàu thứ 879 trên thế giới, theo bình chọn của Forbes 2011. Siddhartha năm nay 24 tuổi, đã từng học ở Đại học Wellington ở Anh. Tổng giá trị tài sản gia đình anh sở hữu là 1,4 tỉ USD.
Ananyashree (16 tuổi), Aryaman Vikram (12 tuổi) và Advaitesha Birla (7 tuổi) là các con của cặp vợ chồng Kumar Mangalam Birla và Neerja. Kumar Mangalam Birla là chủ ịch Tập đoàn Aditya Birl, một trong những tập đoàn tổng hợp lớn nhất ở Ấn Độ. Tài sản gia đình ông Birla là 9,2 tỉ USD.
Jai Anmol (20 tuổi) và Jai Anshul Ambani (16 tuổi) là các con của tỉ phú Anil Ambani, chủ tịch Tập đoàn Reliance Anil Dhirubhai Amban. Ông là người giàu thứ 4 ở Ấn Độ, theo bình chọn của Forbes 2011 với tổng tài sản 8,8 tỉ USD.
Akash, IshaAnant Ambani là các con của Mukesh Ambani, người giàu thứ 2 châu Á, giàu thứ 9 trên thế giới với tổng tài sản 27 tỉ USD, theo số liệu của tạp chí Forbes 2011.
RishadTariq Premji là con trai của chủ tịch Tập đoàn Wipro, Azim Premji. Trên ảnh là Rishad, 34 tuổi, đã tốt nghiệp Harvard và hiện đang là giám đốc đối ngoại của Wipro. Tổng tài sản của gia đình Bremji là 16,8 tỉ USD.
Shashwat Goenka là con trai của Sanjiv Goenka, phó chủ tịch Tập đoàn RPG, chuyên về điện, kỹ thuật, bán lẻ và giải trí. Tài sản gia đình là 1,4 tỉ USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)