Thời trang - làm đẹp 2016-11-29 08:47:58

Những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất cho bà mẹ bỉm sữa


Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ cảm thấy tự ti và mặc cảm về vóc dáng kém thon gọn, sồ sề và tích mỡ. Chính chế độ bồi bổ trong thời gian mang thai cũng như ở cữ sau khi sinh khiến các mẹ bỉm sữa dần bị quá tải về cân nặng, vòng eo ngấn mỡ. Vì thế, để có thể tránh tình trạng tăng cân mất kiểm soát, các chị em sau sinh nên ăn uống hợp lý, đa dạng thực phẩm nhất là phải bổ sung rau xanh, hoa quả, chia làm nhiều bữa ăn nhỏ mỗi ngày. Có như vậy mới tránh được tình trạng tăng cân đột ngột cũng như vẫn đảm bảo lượng sữa cho con bú.



Sau đây là một số cách giảm mỡ bụng, vòng eo rất hiệu quả dành cho các bà mẹ bỉm sữa.

Nước ấm



Bạn dùng 1,5l nước ấm, lăn nhẹ nhàng vào vùng bụng, vừa chườm vừa massage nhẹ nhàng giúp mỡ hóa lỏng sẽ tiêu hao qua đường mồ hôi. Ngày thực hiện 3 lần, lăn cho tới khi nào nước nguội thì thôi. Kết hợp massage để đánh bay mỡ thừa nhanh và hiệu quả hơn.

Chú ý: Trước khi chườm, các mẹ nên kiểm tra độ nóng của nước, tránh gây bỏng cho vùng da bụng.

Rượu gừng



Bạn chuẩn bị nửa kg gừng, và 1 lít rượu trắng. Gừng tiến hành rửa rồi giã, ngâm với rượu khoảng 1 tháng thì có thể dùng để đắp bụng. Đắp mỗi ngày ít nhất 60 phút trở lên, vừa đắp vừa tiến hành massage để hóa lỏng mỡ thừa.

Chính nhờ chất gingerol trong gừng giúp làm nóng vùng bụng, kết hợp với rượu giúp tinh dầu gừng thẩm thấu nhanh hơn vào vùng mỡ dưới da làm tăng quá trình phân hủy mỡ.

Chỉ sau 1 tuần, chị em có thể tự tin giảm 10cm vòng eo nếu chăm chỉ đắp rượu gừng mỗi ngày.

Muối tinh



Đây là một loại gia vị cực kỳ tốt trong việc giảm cân. Muối tinh có thể rang lên để đắp trực tiếp vùng bụng giúp giảm cân và có thể kết hợp với gừng hoặc ngải cứu để tăng nhanh quá trình đốt cháy mỡ ở vùng bụng.

Với muối rang, bạn chuẩn bị 2 lạng muối sau đó rang nóng trên chảo, sử dụng một tấm vải sạch để bọc muối rang ngay khi còn nóng. Đợi khi muối ấm đắp trực tiếp lên vùng bụng mỗi ngày để giúp vòng eo thon gọn, săn chắc.

Bạn có thể kết hợp với ngải cứu và muối để tăng nhanh hiệu quả khi giảm mỡ bụng.

Cách sử dụng muối gừng cực kỳ đơn giản. Bạn dùng nửa cân muối và nửa cân gừng, sau đó làm nóng bằng cách rang hoặc nướng. Trộn hỗn hợp với nhau rồi chườm trực tiếp lên bụng. Ngày thực hiện 2 lần, mỗi lần 30 phút trở lên. Không chỉ giúp mạch máu lưu thông, cơ thể khỏe mạnh mà việc phá vỡ các mô mỡ cứng đầu cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

Theo đông y, việc chườm bằng muối tinh giúp trị nhiều bệnh như đau bụng, giảm đau lưng, tê buốt, các tổn thương dây thần kinh…

Chỉ sau 1 tuần thực hiện, chắc chắn bạn sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước lúc mang bầu chỉ cần kiên trì thực hiện theo cách trên.

Thực hiện các bài tập cơ bụng

Nghe tập cơ bụng chị em đừng hình dung những bài tập nặng như khi đi tập gym bởi bài tập cho các bà mẹ bỉm sữa giảm cân vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả.

Tập thở: Bạn ngồi thẳng lưng, hít mạnh vào sau đó thở ra từ từ, cứ làm như vậy mỗi ngày, ít nhất 5- 10 phút giúp hệ hô hấp khỏe mạnh mà không lo mỡ tích tụ ở vòng 2.



Hóp bụng: Bạn phải chú ý và luôn luôn ghi nhớ, phải hóp bụng bất cứ lúc nào như khi đứng, ngồi hay nói chuyện cười đùa cùng mọi người. Hãy tạo thành thói quen hóp bụng, bởi càng làm nhiều cơ bụng sẽ bớt mỡ, vòng eo thon gọn, săn chắc.

Hạn chế ngồi gù lưng tạo điều kiện cho mỡ tích tụ vùng bụng và eo. Khi thấy cơ bụng bị đau nên ngừng hóp bụng một thời gian để bảo vệ sức khỏe.

Chúc các bạn giảm cân thành công!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)