Chuyện shock 2012-08-05 23:15:02

Những phòng khách sạn độc đáo nhất thế giới


Với những khách du lịch rủng rỉnh tiền trong túi, một phòng nghỉ được cho là sang trọng phải được lát đá cẩm thạch và trải lụa. Nhưng hiện nay, các “thượng đế” dường như quá nhàm với những loại hình dịch vụ cao cấp quen thuộc, và muốn tìm kiếm những điều mới lạ, phá vỡ những mô hình tẻ nhạt thường ngày.

Chính vì thế, một số khách sạn thượng hạng trên thế giới đã cung cấp những dịch vụ trên cả tuyệt vời với những căn phòng bài trí cảnh sắc gần gũi với thiên nhiên, hứa hẹn những trải nghiệm bất ngời và thú vị cho du khách.

Dưới đây là 10 phòng khách sạn độc đáo nhất thế giới, được các khách du lịch khắp nơi đánh giá là “trên cả tuyệt vời”.

1. Phòng “Điệp viên 007”

Địa điểm: khách sạn Le Seven, Paris, Pháp

Giá: từ 550 đôla/đêm

Các fan của nhân vật James Bond hẳn sẽ rung động trước khung cảnh được bài trí giống như phòng riêng của anh chàng điệp viên ranh mãnh. Căn phòng gồm phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, một thư viện đủ các đĩa phim của James Bond và các thiết bị tuyệt vời như một màn hình lớn siêu nét, hệ thống đèn với giá đỡ mô phỏng những khẩu súng vàng.

2. Phòng kiểu “máy bay trực thăng”

Địa điểm: khu nghỉ dưỡng Winvian-Litchfield, Mỹ

Giá: từ 950 đôla/đêm

Với những “phi công” dồi dào tài chính thì căn hộ này quả là một bến đáp tuyệt vời. Gian phòng kiểu gara máy bay này chứa một chiếc phi cơ lên thẳng Sikorsky sản xuất năm 1968 đã được phục chế. Chiếc trực thăng cỡ lớn gồm 1 phòng có quầy rượu, khu vui chơi và buồng lái để khách thoải mái đóng vai “phi công”. Quanh chiếc máy bay là những đồ vật tạo ra sự thoải mái tối đa cho du khách như: bồn tắm ngoại cỡ, lò sưởi và giường nệm ấm áp.

3. Phòng “sân bóng rổ”

Địa điểm: Las Vegas Palms, Las Vegas, Mỹ

Giá: 25.000 đôla/đêm

Những du khách đam mê bóng rổ có thể thỏa giấc mơ của mình trong căn phòng đôi rộng lớn này. Phòng được bài trí như một sân bóng rổ rộng có bảng tính điểm điện tử. Những gian phòng nhỏ ngay cạnh là nơi trưng bày nhiều đồ vật như áo của các đội bóng rổ, hay đồ uống. Phòng có đủ quầy đồ uống, bàn chơi nhạc cho DJ và sàn nhảy để những nhóm bạn nhậu có thể thoải mái tiệc tùng chè chén. Nghỉ ngơi tại đây, nằm trên giường bạn cũng có thể chơi bóng rổ.

4. Phòng “ dưới lòng đại dương”

Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng dưới nước Poseidon, Fiji, Nam Thái Bình Dương

Giá: 30.000 đôla trọn gói 7 ngày 6 đêm cho 2 người

Tại phòng khách sạn này, bạn sẽ được ngủ với các loài cá và thưởng thức không gian nằm sâu dưới lòng vịnh. Cửa sổ lớn và dày chiếm tới 70% gian phòng, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời thắng cảnh đại dương và đời sống thú vị của các loài sinh vật biển. Khu nghỉ dưỡng có cả thư viện, nhà hàng, phòng rượu, phòng tổ chức đi lặn và spa. Tất cả đều hướng ra biển.

5. Phòng “kho báu Tiffany”

Địa điểm: khách sạn St. Regis, New York, Mỹ

Gía: 9.500 đôla/đêm

Các fan hâm mộ của diễn viên Audrey Hepburn hẳn sẽ rất hài lòng với phòng nghỉ này. Căn phòng rộng sơn màu xanh nước biển và bài trí bởi những chùm đèn pha lê lung linh với tầm nhìn hướng ra công viên trung tâm New York. Những tấm gương hình đồ trang sức và vật dụng lấy cảm hứng từ các loại đá quý tạo nên cảm giác sang trọng như sống trong kho báu cổ.

6. Phòng “kiểu túp lều”

Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng Winvian- Litchfield- Mỹ

Giá: từ 950 đôla/đêm

“Túp lều” gỗ này là một địa điểm rất tuyệt để hòa mình với thế giới tự nhiên và thường thức kiến trúc độc nhất vô nhị. Du khách có thể trượt xuống những bể nước thực thụ và trèo lại lên mái nhà để ngắm rừng cây. Cột nhà chính là những thân cây còn sống nguyên vẹn với tán lá mọc cao bên trên. Phòng tắm cũng rất thiên nhiên với bồn tắm gỗ và đường dẫn nước từ đá cuội và thân cây.

7. Phòng “ngôi nhà của chuột Mickey”

Địa điểm: khách sạn Disneyland, Anaheim, Mỹ

Giá: từ 2.700 đôla/đêm

Đối với các tín đồ của hãng Walt Disney, căn hộ này là một lựa chọn tối ưu với nội thất tràn ngập những hình ảnh về chú chuột Mickey nổi tiếng. Từ trần nhà, nền nhà cho tới các thiết bị chiếu sáng hay giường ngủ, đâu đâu cũng là Mickey. Mỗi phòng đều có ít nhất 3 chiếc ti vi với hàng tá đĩa phim hoạt hình để các bạn nhỏ xem thỏa thích. Phòng tắm hay phòng ngủ cũng được thiết kế linh hoạt, với những bất ngờ nho nhỏ như chú chuột Mickey thò cổ từ vòi hoa sen khi các em tắm.

8. Phòng “Búp bê Babie”

Địa điểm: Las Vegas Palms, Las Vegas, Mỹ

Giá: từ 4.000 đôla/đêm

Căn phòng này giành cho các quý cô ôm ấp giấc mơ búp bê Babie từ tấm bé. Căn phòng là một cung điện nhỏ tràn ngập màu hồng được bài trí bởi nhà thiết kế nội thất hàng đầu nước Mỹ- Jonathan Adler. Chiếc gương xinh xắn hình mặt trời gồm 65 con búp bê cỡ nhỏ dễ thương gắn trên viền và ghế sofa với những chiếc gối in biểu tượng Babie. Bạn cũng có thể tổ chức tiệc tùng trong căn hộ này bởi nó khá rộng và có sức chứa 50 người.

9. Phòng “hiệp sĩ”

Địa điểm: khách sạn Plaza, New York, Mỹ

Giá: từ 1.345 đôla/đêm

Căn phòng này là một tòa tháp mái nón với tường gạch kiểu cổ và chiếc giường hình…tròn. Trong phòng có đủ các trang phục hiệp sỹ và đồ chơi kiếm hiệp cho trẻ nhỏ. Bước vào khách sạn, các bé sẽ được nhân viên phục vụ thay những trang phục đặc biệt để trở thành “đức vua” hay “nữ hoàng” và hưởng thụ cuộc sống hoàng cung khác lạ. Khách sạn cũng tổ chức các chuyến dã ngoại tới lâu đài Belvedere ở công viên trung tâm.

10. Phòng “Eloise”

Địa điểm: Khách sạn Plaza, New York, Mỹ

Giá: từ 2.045 đôla/đêm

Căn phòng này mô phỏng cuộc sống của cô bé Eloise sống trên gác mái trong những cuốn truyện của tác giả Kay Thompson. Căn phòng toàn màu hồng ở tầng 18 này được thiết kế giành cho 4 bé gái với những vật dụng đáng yêu để các cô nàng tung tăng nô đùa trong khuôn viên khách sạn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)