Sao Việt 2011-04-20 07:46:35

Những nụ hôn đồng giới của sao Việt


[size=2]Bạn nghĩ sao về những hành động này? Kỳ quặc, quá lố hay chỉ là một chút vui vẻ có thừa của người nổi tiếng?[/size] [justify]Nghệ sỹ và người thường đôi khi có một khoảng cách và một sự khác biệt nhất định về lối sống và cách thể hiện những suy nghĩ của mình. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mỗi con người đều ít nhiều bị tác động và thay đổi bởi môi trường và điều kiện tiếp xúc xung quanh.

Tính cách của các nghệ sỹ thường sôi nổi và khá thoải mái, họ dễ buồn, dễ vui và dễ thể hiện cảm xúc. Đó có phải là sự lý giải cho những bức hình khó hiểu của chủ đề bài viết ngày hôm nay – “Những nụ hôn đồng giới của sao Việt”. Liệu đây chỉ là sự phấn khích trong những giây phút vui đùa "thăng hoa" hay là minh chứng cho tin đồn về giới tính bao gồm đồng tính và lưỡng tính (yêu được cả 2 giới) vẫn len lỏi từ lâu nay trong giới giải trí?

Lee Ba Lan




Lee Ba Lan là tên nghệ danh của Lưu Đê Ly, từng được xem như hot girl tiềm năng khi có thông tin cô được mời đóng cho một bộ phim của nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi xem bộ phim này, một số độc giả có phản hồi tiêu cực rằng những cảnh trong vai Yến của cô khiến người ta liên cảm đến nhân vật trong những bộ phim cấp 3 với những cảnh quay nóng bỏng. Hơn nữa, khi tham gian phim này, Lưu Đê Ly mới chỉ 17 tuổi.





Lee Ba Lan và những cảnh quay quá nhạy cảm đối với cô bé 17 tuổi.


Hot girl Lee Balan cũng đã từng bị cư dân mạng bàn tán xôn xao ngay sau khi hàng loạt những tấm ảnh ăn chơi hậu trường có phần quá giới hạn của cô được tung lên mạng.

Siu Black - Thúy Nga


Nụ hôn thay cho lời chúc phúc của Siu Black đối với Thúy Nga


Siu Black và Thúy Nga vẫn nổi tiếng vì sự hài hước, thoải mái và hòa đồng với bạn bè. Nụ hôn này của chị Siu có thể hiểu như một lời chúc phúc cô dành cho người bạn của mình trong ngày cưới. Đám cưới vui nhộn của Thúy Nga được tổ chức vào ngày 10/1/2011 tại White Palace.

Ca sỹ Sơn Ca






Cái tên Sơn Ca chỉ thực sự được biết đến khi những tấm ảnh về nụ hôn của cô với một người bạn gái được tung lên mạng. Lúc này cô ca sỹ “Gọi giấc mơ về" nhận được hàng loạt lời nghi vấn về giới tính cũng như những lời nhận xét không hay ho về lối sống của cô. Những hình ảnh này được ghi lại trong một buổi vui chơi tại vũ trường khác hẳn với hình ảnh nữ tính bấy lâu nay cô cố gắng xây dựng.




Sơn Ca với “vẻ ngoài” nữ tính mà cô cố công xây dựng


Chung Thục Quyên - Vũ Hoàng Điệp



Có phải là bạn bè thì phải thân thiết như thế này?


Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp là những người mẫu thuộc top đầu của Việt Nam. Cả hai đều sở hữu cho mình những giải thưởng đủ ghi dấu ấn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bức ảnh về nụ hôn của Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp trong đêm “Friend’s night” khiến một số người nghi ngại và băn khoăn về giới tính và mối quan hệ thực sự của cả hai hay đây có đơn thuần chỉ là minh chứng cho tình bạn thân thiết giữa hai người đẹp này?





Và hình ảnh rất nhạy cảm khác cùng với vũ công nam của Cao Thái Sơn







Lời kết

Sẽ không hay ho khi chúng ta quá soi mói và len lỏi vào đời tư của người khác, nhưng với mỗi người nổi tiếng, nghệ sỹ, chúng ta cần liên tục phải nhắc nhở họ về trách nhiệm và nghĩa vụ đối với công chúng. Một khi đã coi công việc trở thành người của công chúng là con đường sẽ đi, thì ít nhất, tự bản thân họ cũng phải ý thức và gò mình trong cái khuôn của hình ảnh đẹp đẽ hoặc ít ra là đủ vừa mắt với dư luận. Vẫn biết, ai cũng có giá trị bản thân của riêng mình nhưng nên chăng họ tích lũy để nâng cao và vun vén cho những giá trị đích thực đó bằng sự nổi tiếng chứ không phải tai tiếng?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)