Người mẫu - hoa hậu 2011-07-20 09:16:24

Những “nữ hoàng” của showbiz Việt


[size=1]Những “nữ hoàng” của showbiz Việt[/size] TNữ hoàng dancesport - Khánh Thy







Khánh Thy được khán giả biết đến với tài khiêu vũ. Cô đã từng đoạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nước lẫn Quốc tế về bộ môn nghệ thuật còn khá mới mẻ này. Hiện giờ Khánh Thy đang sở hữu một phòng tập khiêu vũ và tự mình đứng lớp giảng dạy tại TPHCM.






Bên cạnh công việc sở trường Khánh Thy còn tham gia công việc sở đoản là ca hát, dòng nhạc mà cô theo đuổi thiên về latinh nặng về tính trình diễn nên rất hợp với mình. Thi thoảng khán giả bắt gặp Khánh Thy trong các chương trình ca nhạc với những bước nhảy điêu luyện và giọng hát hay không kém gì các nữ ca sĩ đang hot hiện nay.

Nữ hoàng dao kéo - Phi Thanh Vân







Trước đây khi còn là một người chưa nổi tiếng Phi Thanh Vân đã có một vẻ đẹp (theo như cô vẫn thường tự kể) là “xấu ma chê quỷ hờn” nhưng từ khi dấn thân vào showbiz, cô đã trở thành một “bông hoa” đẹp lạ thường. Để có được một ngoại hình xinh đẹp như thời điểm hiện tại Phi Thanh Vân đã phải bỏ tiền bạc, thời gian để tu sửa lại nhan sắc, cái tên “nữ hoàng dao kéo” cũng xuất phát từ đó.






Tuy nhiên Phi Thanh Vân khiến công chúng sớm quên đi chuyện cô chỉnh sửa nhan sắc và nhớ đến cô một chân dài đa tài khi hoàn thành xuất sắc những vai diễn đanh đá trong các phim “Tóc rối”, “Cô dâu đại chiến”. “Lệch xóa sổ”… Phi Thanh Vân tiếp tục đẩy “độ hot” của mình đến với công chúng hơn nữa khi cho ra mắt “Da nâu” và nhận về những tín hiệu không hay từ dư luận. Mới đây khi mà dư luận đã tạm chóng quên đi chuyện thảm họa “Da nâu” Phi Thanh Vân chính thức tung ra album “Tâm hồn vĩnh cửu”. Hiện Phi Thanh Vân đã mang bầu hơn 3 tháng và sẽ lâm bồn trong năm nay.

Nữ hoàng đồ lót - Ngọc Trinh






Sở hữu chiều cao 1m71 cộng với thân hình bốc lửa Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng đồ lót. Cũng từ đó cô có biệt danh là “nữ hoàng đồ lót”. Trước khi bước vào giới showbiz thì Ngọc Trinh đã từng “rinh” hàng tá giải thưởng như: giải Siêu mẫu Ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2005, giải Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức năm 2007.

Năm 2011 đã đánh dấu sự “bùng nổ” của Ngọc Trinh trong vai trò mới là người mẫu, hiện cô là chân dài của công ty Venus. Ngọc Trinh đang là đích ngắm của hầu hết các hãng thời trang nội y. Cô đã tuyên bố sẽ có nhiều hoạt động khác trong showbiz để chứng tỏ mình không phải là “nữ hoàng đồ lót”, để xem Ngọc Trinh còn tài lẻ nào khác?






Mới đây, những cây trả lời của cô trong bài Phỏng vấn của tạp chí Mốt & Cuộc sống tạo nên 2 luồng dư luận: một cho rằng cô quá ngây ngô và khờ khạo đến khó tin, phản cảm; một lại đánh giá cao Ngọc Trinh ở sự chân thật, không giả dối, khác hẳn với thói “điêu” của một vài chân dài gần đây. Dù sao thì hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là gương mặt làm cư dân mạng “sôi sung sục” (theo hướng tích cực và cả tiêu cực).

Nữ hoàng sắc đẹp - Vũ Hoàng Điệp






Các mỹ nhân Việt luôn tự hào khi được đại diện cho nước nhà chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp thế giới. Thế nhưng kết quả tại cuộc thi có người tay trắng hoặc đạt những giải phụ. Với Vũ Hoàng Điệp, một cô gái bình thường hoạt động trong làng mẫu bỗng chốc “lên đời” sau khi trở về từ cuộc thi Miss International Beauty năm 2009 được tổ chức tại Trung Quốc.






Trở về từ cuộc thi với danh hiệu danh giá “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế”, Vũ Hoàng Điệp được đón rước bằng một chiếc xe ô tô hoành tráng với đội vệ sĩ dẫn đoàn đi trước long trọng. Sau vụ đón rước chấn động dư luận, người đẹp lại gây chú ý khi đi diễn thời trang mà có tới 26 vệ sỹ theo để bảo vệ, nhưng mọi hoạt động của “nữ hoàng sắc đẹp” sau ngày đăng quang chẳng còn gì nổi bật. Cho đến nay cô vẫn chỉ là một cái tên giật đùng đùng trên mỗi title báo còn trên sàn diễn thời trang, Vũ Hoàng Điệp chưa thể vươn lên đến hàng “vơ đét”.

Nữ hoàng khiêu vũ - Ngô Thanh Vân, Thu Minh








“Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã giành được ngôi vị “nữ hoàng khiêu vũ” của cuộc thi BNHV mùa đầu tiên năm 2010. Sau cuộc thi, người đẹp được các đồng nghiệp hết lời khen ngợi vì các tài năng hiếm có này.










Thu Minh cũng giành chức vô địch thuyết phục tại cuộc thi BNHV mùa thứ hai. Sau cuộc thi người đẹp trở lại với âm nhạc bằng các show diễn cũng như đang bắt tay cùng nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong làm dự án “Body language” ra mắt thời gian tới.

Nữ hoàng quảng cáo - Minh Hằng






Năm qua được xem là một năm khá thành công của cô Phụng trong “Gọi giấc mơ về” khi tiếp tục nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải HTV Awards. Bên cạnh “nghệ thuật thứ bảy”, âm nhạc thì quảng cáo cũng là một trong những nguồn thu nhập màu mỡ chính yếu của người đẹp.






Minh Hằng được xem là nữ ca sỹ hàng đầu hiện nay của Việt Nam đắt show và được các nhãn hàng quảng cáo săn đón. Có thể kể đến các mặt hàng Minh Hằng làm đại diện như: dầu gội đầu, kem chống nắng, bánh mì ngọt, son dưỡng môi… Tuy nhiên về phần âm nhạc năm qua cô gái tuổi mèo này có phần sao lãng đi một ít nhưng cô thừa nhận là mình “chậm chân” cho âm nhạc. Tuy nhiên cô cũng an ủi các fan bằng tin vui là cuối năm nay cô sẽ cho ra một album hoành tráng. Để xem Minh Hằng có thay đổi gì mới trong album này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)