Sao thế giới 2011-03-22 09:12:32

Những ngôi sao cưới... chính fan của mình!


[size=1]Những ngôi sao cưới… chính fan của mình![/size]


Họ đã từng "say nắng" nhau và quyết tâm theo đuổi người mà mình hâm mộ đến cùng!

[justify]Những fans hâm mộ luôn được coi là chỗ dựa tinh thần "có một không hai" của người nổi tiếng. Họ quan sát, dõi theo từng động tĩnh, những bước đường nghệ thuật của người mà mình yêu mến và không ngại ủng hộ hết mình. Đôi khi, fans hâm mộ là những người bình thường như chúng ta. Nhưng đôi khi, họ lại là một vài nhân vật có tiếng tại Hollywood và đã "phải lòng" những ngôi sao khác…

Và như để "mang lại niềm hy vọng" cho các fans, một vài anh chàng nổi tiếng đã kết hôn với chính những người "thầm thương, trộm nhớ" mình. Những cái tên mà khi nhắc đến, bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc: Katie Holmes, Jennifer Aniston hay Sandra Bullock… những quý cô này đã từng "say nắng" các tài tử của nền nghệ thuật thế giới và luôn hy vọng một ngày, sẽ được khoác chiếc váy trắng sánh vai cùng người trong mộng của mình!
[/justify]



[justify]Tom Cruise và Katie Holmes

Tom Cruise bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình trước Katie Holmes khá lâu. Vì vậy, trong khi anh chàng này trở nên nổi tiếng với bộ phim Top Gun, thì Katie vẫn chỉ là một cô gái đang đi tìm chỗ đứng cho mình trên con đường nghệ thuật.
[/justify]








[justify]Trong cuộc phỏng vấn của cô với Glamour, Katie Holmes đã thú nhận rằng, bất cứ lúc nào cô cũng muốn được kết hôn với Tom. Khi Top Gun được trình chiếu, chị em tôi đã nói chuyện với nhau: "Ôi lạy chúa! Hãy nhìn Tom Cruise trong Top Gun xem!". Và tôi rất tự tin nói rằng: "Em sẽ kết hôn với anh ấy một ngày nào đó sớm thôi!". Câu nói đó như thôi thúc tôi bằng mọi giá phải gặp Tom và thể hiện tình cảm của mình với anh ấy càng sớm càng tốt! KatieTom đã gặp gỡ nhau trong năm 2005 và chính thức kết hôn vào năm 2006 khi cô con gái Suri của họ đã được bảy tháng tuổi.
[/justify]

Brad Pitt và Jennifer Aniston

Như định mệnh, họ đã được công việc sắp đặt và gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1998. Trước ngày này, Jennifer đã từng thầm yêu mến Brad Pitt thông qua những vai diễn đầy sức lôi cuốn. Tất cả thông tin lí lịch, các buổi phỏng vấn cũng như hình ảnh của anh chàng tràn ngập trong cuốn sổ nhật kí của cô. Jennifer viết tất cả những gì mình mong muốn về một lễ cưới tuyệt vời bên cạnh chú rể Brad Pitt.






Nhưng dường như, một cuộc tình màu hồng cùng vị hôn phu trong mơ mà Jennifer đã nghĩ đến không hoàn hảo như những gì cô mong đợi, khi hạnh phúc của họ chỉ vẻn vẹn trong 5 năm. Giờ đây, Jennifer đã "nhường" vị trí trong mơ của mình cho Angelina Jolie.

John Travolta và Kelly Preston

Một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và bền lâu nhất ở Hollywood nam tài tử John TravoltaKelly Preston. Mọi người yêu mến và gọi họ là một cặp trời sinh. Kelly cũng từng tâm sự rằng, khi mới 16 tuổi, cô đã có những suy nghĩ về một mái ấm hạnh phúc với John trong tương lai không xa.






"Đó là một buổi tối khi đi xem phim cùng bạn bè, tôi nhìn lên tấm poster có hình của John, ngay tại thời điểm đó tôi đã cảm thấy mình cần anh ấy đến nhường nào!". Tôi chỉ biết rõ một điều rằng, những suy nghĩ "Phải cưới bằng được người đàn ông tuyệt vời đó!" cứ quanh quẩn trong đầu tôi. Và giờ đây, cặp vợ chồng này đã có một mái ấm bền vững với những đứa con thân yêu.

Elvis Presley và Priscilla Wagner

Khi Priscilla Wagner ở tuổi 14, cô gái trẻ này đã luôn tự khẳng định với người thân của mình rằng sẽ cưới ngôi sao nhạc Rock n' Roll - Elvis Presley làm chồng. Một thời gian dài sau đó, cô đã luôn hỏi han bè bạn và gia đình để tìm cách giới thiệu cô gặp gỡ và ra mắt anh chàng.






Và khi Priscilla 21 tuổi, cô đã chính thức nhận được lời cầu hôn từ ông hoàng nhạc Rock n' Roll. Nhưng đáng tiếc, mối tình mãnh liệt của cặp vợ chồng huyền thoại này đã kết thúc từ 1967, sau 12 năm sinh sống với nhau.

Jesse James và Sandra Bullock

Bạn có biết nữ minh tinh màn bạc Sandra Bullock từng là một trong những fan hâm mộ rất trung thành của ngôi sao truyền hình Jesse James không? SandraJames gặp nhau rất tình cờ khi cô nàng mới lên 10 tuổi và họ tham gia một tour du lịch dành cho các fan trong một show truyền hình thực tế! Sandra đã đem lòng yêu thương Jesse và cô coi ngày định mệnh ấy đã hoàn toàn thay đổi số phận cuộc đời mình.






Năm 2010, họ đã hoàn toàn chấm dứt cuộc tình bởi những sóng gió liên quan đến việc Jesse phản bội tình cảm, liệu Sandra có khi nào cảm thấy hối tiếc khi tham gia tour du lịch định mệnh ngày ấy hay không nhỉ?
:D:D
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)