Chuyện lạ 2012-06-17 10:37:46

Những ngày gần đây, dư luận khá bất ngờ và choáng trước những món quà mà các người đẹp khoe được người yêu tặng.


Những ngày gần đây, dư luận khá bất ngờ và choáng trước những món quà mà các người đẹp khoe được người yêu tặng.


Không chỉ những ngôi sao hạng A trong showbiz Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Thủy Tiên… mới đi siêu xe, dùng hàng hiệu vài trăm triệu, đeo nhẫn kim cương, mà giờ đây, khá nhiều những người đẹp chưa nổi nhưng mức độ giầu có cũng không hề \"thua chị kém em\".

Tuy nhiên, trước đây, khi được hỏi về lý do giầu của mình, nhiều người đẹp không ngại ngần thừa nhận: \"tôi là đại gia của chính mình\", hay \"gia đình tôi đủ sức lo cho tôi\". Hiện nay, có vẻ như sau những chia sẻ của người mẫu Ngọc Trinh về việc được người yêu chăm sóc và chu cấp, không hiếm những người đẹp Việt đã thẳng thắn thừa nhận, đó là những món quà do người yêu tặng. Và đôi khi, những món quà ấy \"khủng\" đến nỗi dư luận phải \"choáng\".

Thủy Tiên và đồng hồ 4 tỷ do người yêu Công Vinh tặng

Từ \"người xưa\" của \"đại gia\" Hà Dũng…

Trước đây, Maria Đinh Phương Ánh được coi là một \"giai nhân\" của Hà Dũng, tuy nhiên, mối quan hệ này không bền, chỉ ít lâu sau khi lọt vào mắt nhạc sĩ nổi tiếng, hai người chia tay, Maria Đinh Phương Ánh có \"bến đỗ\" mới là một \"đại gia\" ở Dubai.

Câu chuyện cũng sẽ chỉ dừng lại ở chuyện riêng tư của hai người nếu như không có việc một người mẫu cùng tham gia phim Lệnh xóa sổ bị nghi dính vào đường dây mại dâm ngàn đô của \"tú bà\" Mỹ Xuân, dư luận \"đổ xô\" về Đinh Phương Ánh vì cô cũng tham gia bộ phim này. Điểm nổi bật, nhiều người còn cho rằng, độ giầu có và những món hàng hiệu của Đinh Phương Ánh hơn hẳn Ngọc Trinh. Có bài báo còn cho biết, cô đi xe 7 tỷ, đeo nhẫn kim cương 2 tỷ và nhiều hàng chục chiếc túi Hermes, mỗi chiếc không dưới chục ngàn đô.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Đinh Phương Ánh khẳng định tất cả là do bạn trai cô mua tặng: \"Tôi chưa bao giờ tự nhận mình mua xe và nhẫn kim cương từ tiền đi hát của mình cả\". Đặc biệt, người đẹp cũng cho biết, cô không có ý định khoe của mà chỉ dùng vì là sở thích cá nhân: \"Tôi không có thói quen đếm quà và phân chia chiến lợi phẩm. Tôi sử dụng chúng vì hiểu được giá trị cũng như nuông chiều sở thích thời trang của mình mà thôi. Đó cũng là một cách giúp tôi tự tin hơn trong công việc cũng như đứng trước khán giả. May mắn là bạn trai tôi cũng có chung sở thích về thời trang nên luôn ủng hộ mỗi khi tôi chọn được món đồ đẹp và hợp với mình…\"

Maria Đinh Phương Ánh trong khách sạn sang trọng ở Dubai

Đến ca sĩ mới nổi Vy Oanh

Sau những món quà \"khủng\" mà Đinh Phương Ánh nhận từ người yêu, đến lượt ca sĩ Vy Oanh khiến dư luận sốc vì những món quà mà người đẹp này có được. Đi hát khá lâu, nhưng Vy Oanh chưa thực sự được biết đến. Thế nhưng, từ khi cô thổ lộ là mới sắm xế \"khủng\" 7 tỷ thì cái tên Vy Oanh bắt đầu được lên báo. Và tất nhiên, một trong những câu hỏi không thể thiếu của cánh phóng viên dành cho cô chính là về chiếc xe siêu sang kia.

Những ngày gần đây, ra mắt album mới, không chỉ được báo chí phỏng vấn về độ \"chịu chi\" khi đầu tư hơn tỷ làm album và tổ chức họp báo hoành tráng, Vy Oanh còn gây nhạc nhiên hơn khi tiết lộ cô được người yêu mua tặng căn nhà 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) ở Mỹ. Song, người đẹp này luôn khẳng định cô không đến với người yêu vì tiền bạc nên cũng không quan tâm đến giá trị vật chất: \"Tôi không bàn đến trị giá ngôi nhà. Với tôi, đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt. Nếu so ra thì trị giá của ngôi nhà đó vẫn chẳng là gì so với tình yêu mà anh ấy đã dành cho tôi…\"

Tuy nhiên, khi nhớ lại trong một lần chia sẻ trước đây, ca sĩ có khuôn mặt xinh đẹp này đã khẳng định, người yêu cô làm trong chính phủ Mỹ, chính vì thế nhiều độc giả đã đặt ra câu hỏi về thu nhập của anh chàng này liệu có đủ tiền mua nhà sang trọng như thế cho người yêu hay không?

Vy Oanh bên xế hộp 7 tỷ


Kết

Chuyện yêu và tặng quà cho nhau là hoàn toàn bình thường trong cuộc sống. Trong giới showbiz, người đẹp càng nổi tiếng thì mức độ \"tình phí\" càng được lên cao cũng không có gì lạ. Chia sẻ về chuyện được người yêu chăm sóc, tặng quà không hề sai, song nếu như, sự chia sẻ đó không khéo léo và không đúng sự thực sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm là PR, \"khoe của\" hay cố tình tạo scandal để nổi tiếng… Và với một người nghệ sĩ, thì nên chăng, nên để khán giả nhớ đến với những cống hiến cho nghệ thuật hơn là những câu chuyện ngoài lề về độ giầu có hay chuyện riêng tư?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)