Sao thế giới 2010-09-01 07:24:19

Những nàng công chúa nổi tiếng của châu Âu


Xinh đẹp và tài năng là điểm chung của nhiều nàng công chúa Châu Âu, vì vậy họ rất nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ.

Công chúa Monaco, Charlotte Casiraghi

Sinh ngày 3/8/1986, Charlotte Casiraghi là con gái thứ hai của công chúa Caroline và Stefano Casiraghi. Charlotte là một trong những nàng công chúa nổi tiếng nhất thế giới, không chỉ vì xinh đẹp mà còn rất tài giỏi. Cô có thể nói được nhiều ngoại ngữ, có bằng thạc sĩ triết học. Hiện công chúa Charlotte đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, ngoài ra, công chúa còn làm người mẫu, đại diện trong các chương trình thời trang, triển lãm nghệ thuật. Charlotte từng nằm trong danh sách những người ăn mặc đẹp nhất năm 2006.

Công chúa xứ York, Eugenie

Sinh ngày 23/3/1990, là con gái út của Hoàng tử Andrew, công tước xứ York và phu nhân Sarah. Eugenie đang theo học ngành kết hợp lịch sử nghệ thuật, văn học và chính trị. Công chúa còn rất yêu thích và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Công chúa Tây Ban Nha, Letizia Ortiz Rocasolano

Sinh ngày 15/9/1972. Letizia có bằng cử nhân báo chí từ Đại học Complutense của Madrid, bằng Thạc sĩ báo chí nghe nhìn từ Viện Nghiên cứu Báo chí nghe nhìn Tây Ban Nha. Công chúa từng làm việc cho rất nhiều tờ báo nổi tiếng trước khi cưới Thái tử Felipe và trở thành công nương.

Công chúa Thụy Điển, Madeleine

Sinh ngày 10/6/1982. Là con gái út của Vua Carl XVI Gustaf và Hoàng hậu Silvia. Công chúa Madeleine đang theo học tại Đại học Stockholm. Công chúa từng bị đổ vỡ tình cảm với người bạn trai lâu năm là Jonas Bergstrom. Madeleine cũng từng là 1 trong 20 nhân vật hoàng gia nóng bỏng nhất thế giới do tạp chí Forbes nổi tiếng bình chọn.

Công chúa Đan Mạch, Mary

Sinh ngày 5/2/1972, là người gốc Australia. Là phu nhân của Thái tử Federik, hai vợ chồng Thái tử nổi tiếng với chuyện tình rất đẹp và lãng mạn. Mary cũng được xem là biểu tượng thời trang của đất nước Đan Mạch, với gu thời trang hết sức tinh tế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)