Sao Việt 2010-11-19 12:31:03

Những mỹ nhân Việt đã qua hơn một lần đò


[justify]Hạnh phúc vốn rất mong manh. Bởi vậy, có những người đẹp phải đi qua hơn một chuyến đò mới tìm thấy một nửa đích thực của mình…[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Ca sĩ Thùy Dung[/justify]
[justify] [/justify]



[justify]Thùy Dung từng được coi là một hiện tượng của làng nhạc Việt với hình ảnh một cô gái đẹp bên dương cầm, hát những tình khúc trữ tình ngọt ngào.

Sau lần hôn nhân tan vỡ đầu tiên, chị kết hôn với người bạn thân lâu năm, là một nghệ sĩ thổi kèn. Anh là mối tình thời học trò của chị và cũng là người bạn thân của Thùy Dung một thời gian dài sau này. Khi hôn nhân của Thùy Dung tan vỡ cũng là lúc anh trở về với cuộc sống độc thân, và hai người đã đến với nhau như một định mệnh.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]Tâm sự với với báo giới, Thùy Dung nói: “Hai người may mắn vì đều đi qua đổ vỡ, nên hiểu nhau hơn, yêu thương nhau hơn. Đây cũng là khoảng thời gian mà tôi thấy hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Mỗi sáng dậy đều muốn như thế này mãi”. Tuy nhiên, Thùy Dung không muốn đưa gia đình nhỏ của mình lên báo bởi: “Chồng tôi cho rằng, trong nhà chỉ cần 1 người nổi tiếng như thế là đủ”.[/justify]

[justify] Diễn viên Diễm Hương[/justify]
[justify] [/justify]



[justify]Có thể nói, lễ đính hôn đầu tiên của Diễm Hương là một câu chuyện hy hữu bậc nhất trong làng giải trí Việt. Tên tội phạm Nguyễn Kim Ninh – một kẻ có lệnh truy nã đỏ của Interpol đã thủ vai một Việt kiều giàu có, lịch sự, hào hoa để hạ gục trái tim nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng có vẻ đẹp dịu dàng, nhân hậu của điện ảnh Việt Nam cuối thập niên 80, đầu thập niên 90.

Để rồi, tháng 7/1997, khi 2 người làm lễ đính hôn tại khách sạn 5 sao New World, hắn mới lộ nguyên hình là một kẻ lừa đảo, thực hiện vụ lừa chiếm 2 viên kim cương của một bà chủ giàu có cho mượn làm lễ vật, khiến cho Diễm Hương bẽ bàng với dư luận. Một thời gian dài sau đó, Diễm Hương tránh xuất hiện trước dư luận để xoa dịu đi vết thương của mình, cũng là thời gian để cô tìm thấy một hạnh phúc mới.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]Hiện giờ, Diễm Hương đã có chồng và con cái đuề huề, sống hạnh phúc và yên bình trong mái ấm của mình tại Canada, cô tránh tiếp xúc với dư luận và không tham gia vào bất kì hoạt động nào của thế giới giải trí.[/justify]

[justify]Diễn viên Quách Thu Phương[/justify]
[justify] [/justify]



[justify]Hơn 10 năm trước, Quách Thu Phương là gương mặt nữ chính của hầu hết các bộ phim truyền hình với gương mặt vừa kiêu sa, vừa cá tính.

Chị lên xe hoa từ rất sớm, năm 21 tuổi đã sinh con đầu lòng. Thời gian đầu, cuộc sống của chị khá êm đềm, phẳng lặng. Nhưng rồi, những thành công trong nghề nghiệp cứ dần dần tỉ lệ nghịch với hạnh phúc gia đình. Đến một ngày, khi những mâu thuẫn đã trở nên quá lớn, Thu Phương quyết định cùng con gái Phương Chi dứt áo ra đi.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]Sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, hiện tại Thu Phương đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã làm ngành xăng dầu và 2 đứa con nhỏ. Chị cũng tâm sự ông xã là người rất hiểu và yêu thương mình. Dù luôn coi hạnh phúc gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, nhưng sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Thu Phương ít khi lên tiếng chia sẻ về gia đình mình. Chị bảo: “Dù khổ đau hay hạnh phúc, cũng nên cất nó đi”.[/justify]

[justify]Hoa hậu Hà Kiều Anh[/justify]

Hà Kiều Anh tiễn Nguyễn Gia Thiều vào trại giam



[justify]
Sinh ra trong một gia đình danh giá, lại đội chiếc vương miện Hoa hậu trên đầu khi còn quá trẻ, cuộc sống của Hà Kiều Anh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Chị đến với doanh nhân Nguyễn Gia Thiều khi còn 20 tuổi, về ở với nhau không cần lễ cưới, chỉ qua một tờ giấy đăng kí kết hôn. Năm 2005, tai họa đổ ập tới tổ ấm của chị khi Nguyễn Gia Thiều bị bắt giữ với tội danh buôn lậu và trốn thuế. Vụ án buôn lậu tại Công ty Đông Nam liên quan tới ông Nguyễn Gia Thiều và Hà Kiều Anh đã tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Những ngày đó, tên Hà Kiều Anh giăng kín trên tất cả các trang báo lớn. Suốt 3 năm từ 2002 đến 2005, vụ việc liên tục hâm nóng dư luận. Khi xử án, ông Nguyễn Gia Thiều đã tìm mọi cách để tẩu tán tài sản, hầu như rất nhiều tài sản quý, ông đều chuyển qua thành tài sản riêng của vợ mình, khi ấy là Hà Kiều Anh.
[/justify]


Hà Kiều Anh và người chồng hiện tại


[justify]Sau một thời gian khẳng định sẽ “không bao giờ bỏ rơi chồng”, Hà Kiều Anh đi tới quyết định li dị và rồi tiến tới một cuộc hôn nhân mới. Chú rể lần này cũng là một thương gia. Mới đây, trên một tạp chí, Hà Kiều Anh thậm chí còn tỏ ra hơi bực khi bị hỏi lại về mối quan hệ của cô với Nguyễn Gia Thiều.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)