Xóm con trai 2009-02-01 08:16:18

Những mẫu con gái mà con trai bye bye


(VTC News) - Con trai cũng khá khó tính khi đặt ra cho mình những tiêu chuẩn riêng lúc chọn bạn gái. Những cô nàng được duyệt vào danh sách “đen” sẽ khó có cơ hội được tung tăng bên chàng vào những ngày đầu năm mới. VTC News xin điểm ra một vài mẫu bạn gái mà con trai thường rất “kị”.
(VTC News) - Con trai cũng khá khó tính khi đặt ra cho mình những tiêu chuẩn riêng lúc chọn bạn gái. Những cô nàng được duyệt vào danh sách “đen” sẽ khó có cơ hội được tung tăng bên chàng vào những ngày đầu năm mới. VTC News xin điểm ra một vài mẫu bạn gái mà con trai thường rất “kị”.



Nhõng nhẽo quá trớn



Sự nhõng nhẽo quá đáng của con gái có thể làm con trai giận dữ




Hành động nhõng nhẽo của những cô nàng nhà mình sẽ được xem là đáng yêu nếu có chừng mực, còn những cô nàng mắc cái tật nhõng nhẽo quá trớn sẽ khiến cả hai trở nên lố bịch trước đám đông.



Con trai không thích bạn gái mình thể hiện bằng cách phụng phịu, nhõng nhẽo mà không biết điểm dừng. Về khoản này thì những cô nàng nên chú ý, đừng làm chàng bẽ mặt khi bạn cứ nằng nặc đưa ra những kiểu nhõng nhẽo khiến chàng trở tay không kịp nhé. Chàng mà giận lên thì lúc đó khó mà biết được hậu quả sẽ như thế nào.



Giờ hẹn hò "cao su"



Hẹn hò "Giờ cao su" có thể khiến chàng bặt tin luôn với bạn




Hẹn chàng 7h mà mãi 8h30 bạn mới bước chân đến điểm hẹn, một lần hai lần có thể chàng sẽ bỏ qua vì thông cảm bạn là con gái cần làm đẹp nên có thể trễ nhưng nếu trường hợp này cứ mãi tái diễn thì chàng sẽ không thích chút nào đâu nhé.



Bạn hãy thử đặt trường hợp mình là chàng thì sẽ biết cảm giác lúc ấy như thế nào. Con trai rất rộng rãi và không để chuyện giận hờn trong lòng nhưng khi bạn quá trớn thì đừng trách sao chàng bặt tin luôn với bạn. Hãy tranh thủ đúng giờ ở những cuộc hẹn để chứng tỏ bạn là một cô nàng hiện đại, không xài giờ "cao su".



"Đặc biệt" luộm thuộm



Con trai nhìn vậy chứ thực ra rất để ý đến hình thức bề ngoài của bạn, vì thế bạn đừng để minh quá luộm thuộm trong mắt chàng.




Chàng thì tươm tất trong trang phục quần tây áo sơ mi chỉnh tề, bạn xuất hiện với quần áo luộm thuộm, tóc tai bù xù nhìn cứ như mới ngủ dậy. Mặc dù không muốn nói, chàng cũng phải nhăn mặt vì cái tật luộm thuộm quá mức của bạn đấy con gái ạ.



Con trai nhìn vậy chứ thực ra rất để ý đến hình thức bề ngoài của bạn, chàng sẽ không đòi hỏi bạn phải đẹp thế này, thế kia một cách lộng lẫy nhưng bản thân bạn nên ăn mặc sao cho gọn gàng, đừng quá luộm thuộm trong mắt chàng và mọi người.



Điệp khúc "Em hứa…"



Lời hứa không phải là…lời nói gió bay




Điều gì chàng nói ra bạn cũng gật gù và hứa sẽ làm nhưng khi đã hứa thì bạn không bao giờ thực hiện. Mẫu bạn gái này con trai sẽ cho ngay vào danh sách đen vì cái miệng nói mà cái tay không hành động.



Quen nhau, chàng sẽ luôn muốn bạn dần dần hoàn thiện trong mắt chàng nhưng cũng không bắt bạn phải thay đổi 180 độ. Vì thế, khi điều gì bạn đã trót hứa với chàng thì nên thực hiện còn nếu cảm thấy không hoàn thành được thì tốt nhất không nên hứa. Nhiều nàng chọn cách hứa qua loa cho xong chuyện nhưng không bao giờ làm, điều này sẽ khiến chàng giận lắm đấy!



Thói quen nói dối



Thói quen nói dối sẽ khiến chàng quyết định nói bye bye với bạn ngay lập tức.




Mẫu bạn gái mà con trai dễ cho out nhất chính là hay dối trá trong chuyện tình cảm. Ngồi nói chuyện với chàng mà tay bạn thoăn thoắt nhắn tin với nhiều đối tượng khác đang ve vãn bạn. Việc này không chỉ khiến chàng khó chịu mà còn bị xúc phạm nặng khi bị bạn lừa dối như thế. Mặc dù chàng không nói ra nhưng sau buổi hẹn ấy chàng sẽ lẳng lặng chia tay với bạn vì con trai không bao giờ chấp nhận quen một cô nàng thích dối trá. Những cô nàng thuộc dạng này thì sẽ mãi mãi lonely vì khi bạn không sống thật với mình thì cũng sẽ chẳng nhận được tình cảm từ người khác.



Nếu bạn thuộc một trong những mẫu bạn gái trên đây thì hãy mau mau rút tên mình ra khỏi danh sách bằng cách tự sửa đổi và khắc phục nhược điểm nhé! Con trai rất dễ thông cảm và bỏ qua nhưng nếu bạn không biết tự thay đổi và hoàn thiện mình thì chàng sẽ bye bye bạn ngay đấy!



Kenny Sang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)