Phim ảnh 2009-02-24 14:38:22

Những màn khỏa thân KO ĐỠ ĐƯỢC của kiều nữ Hollywood ^:)^


Trong tất cả những bộ phim của Hollywood, thường những màn khỏa thân của các kiều nữ đóng vai chính luôn là điều khán giả hâm mộ… đón đợi. Và để thỏa lòng mong ước đó, các nữ ngôi sao phải hy sinh vì nghệ thuật.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng ấn tượng “có một không hai” này, những khoảng khắc đáng nhớ của các bóng hồng Hollywood trên màn ảnh trongnhững pha vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.



Kate Winslet “nuy” để hy sinh cho nghệ thuật thứ 7 với vai diễn Hanna Schmitz trong bộ phim đang làm mưa gió tại Oscar 2009 - "The Reader"




Mischa Barton - ngôi sao của “Quận Cam” cũng có một màn khỏa thân nóng bỏng với vai diễn cô gái trẻ Ethel Ann trong phim "Closing the Ring"



Marisa Tomei “hết mình” với vai diễn Cassidy trong phim "The Wrestler"



Katie Morgan cũng không ngần ngại trút bỏ xiêm y trong phim “Zack and Miri Make A Porno”



Kiều nữ xinh đẹp có nụ cười quyến rũ Anne Hathaway hóa thân vào vai diễn Kym trong phim "Rachel Getting Married" cũng có một màn “nuy” đầy khiêu khích




Anna Faris trong vai Shelley Darlingson cũng làm “nóng” bộ phim "The House Bunny" với một cảnh quay “kiệm vải”




Angelina Jolie - ngôi sao có cát - xê hàng kỷ lục tại Hollywood hiện tại thật vô cùng gợi cảm và quyến rũ với vai diễn trong phim "The Wanted"



Scarlett Johansson - kiều nữ sexy số 1 của Hollywood cũng có một pha “nhạy cảm” được vô cùng trông đợi với vai diễn Cristina trong "Vicky Cristina Barcelona"

theo VTC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)