Sao Việt 2013-12-31 03:49:54

Những lý do sao Việt đưa ra khi muốn cởi đồ để nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi


[size=6][size=medium]Muôn kiểu lý do từ hợp lý đến vô lý đều được đưa ra để sao Việt thỏa mãn nhu cầu thích cởi của mình.[/size][/size]
 
Nude lấy cảm hứng từ truyện





Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng tập trung cho công việc kinh doanh, Ngọc Trinh có sự trở lại đầy “ấn tượng” với bộ ảnh nude Cám dỗ, cô hóa thân thành nàng Eva trong khu vườn địa đàng; khoe vòng một nóng bỏng và đường cong quyến rũ. Giữa gam màu nền đỏ, xanh lá nổi bật càng tôn lên làn da trắng sứ của “nữ hoàng nội y” khiến bộ ảnh trở nên ảo dịu, gợi tình đúng như cái tên của nó. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn kêu gọi nếu đủ 10.000 lượt likes trên facebook sẽ tung clip Cám dỗ còn “cám dỗ” hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến gay gắt phê phán đây chỉ là một chiêu trò hâm nóng tên tuổi của “gà cưng” nhà Vũ Khắc Tiệp và cô nàng phải hứng chịu nhiều lời bình luận không mấy hay ho.
Nude để cân cho chính xác


Trong show truyền hình thực tế Người giấu mặt, thí sinh Quỳnh Trang bất ngờ gây “sốc” khi sẵn sàng “cởi hết” để cân cho chính xác. Dù biết tham gia một cuộc thi thì thắng thua là chuyện quan trọng nhưng đa số dư luận vẫn cho rằng không đáng để cô người mẫu khoe hàng lộ liễu trước hàng triệu con mắt chỉ vì mong muốn dành tấm vé ở lại ngôi nhà chung. Kết quả, “gái một con” bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc còn đại diện truyền thông của Người giấu mặt phải gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả xem đài.
Nude để lưu lại khoảnh khắc bầu bí



Tháng 11 vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan khiến nhiều fan “tròn mắt” với bức ảnh nude 100% được chụp vào tháng 6 của thai kỳ để ghi lại khoảng khắc thiêng liêng của người phụ nữ. Cựu giám khảo Vietnam Next Top Model 2012 khoe vẻ đẹp đằm thằm và nét mặt ngập tràn hạnh phúc khi mang trong mình một sinh linh bé bỏng. Bên cạnh số ít ý kiến bày tỏ sự e ngại thì đa số đều gửi lời chúc mừng đến cô và khen ngợi tính nghệ thuật của bức hình. Hiện tại, bé Thỏ đã được 1 tháng tuổi trông rất xinh xắn, đáng yêu.
Nude để đóng MV


MV Under My Spell không chỉ đánh dấu sự lột xác của “đả nữ” Ngô Thanh Vân mà còn cho thấy sự táo bạo của nữ ca sĩ khi cô không ngại ngần bán nude và biểu diễn nhiều động tác khêu gợi, cùng những cảnh quay ôm ấp mặn nồng với nam diễn viên trong clip. Có lẽ, vì kinh nghiệm dày dặn đóng cảnh nóng trong phim nên cô cũng khá “thoải mái” khi thể hiện hành động táo bạo trong MV. Nhiều fan cứng của diễn viên Dòng máu anh hùng cũng khâm phục sự “hy sinh vì nghệ thuật” của thần tượng.
Nude để tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ




Nối tiếp phong trào nude của Diệp Lâm Anh, Kim Cương, Chung Thục Quyên mạnh dạn cởi toàn thân ngoại trừ phụ kiện đôi bốt để tôn vinh nét đẹp người phụ nữ. Dù theo đuổi sự nghiệp người mẫu suốt 7 năm nhưng Chung Thục Quyên không phải là cái tên quá hot trên mặt báo, nhiều người nghi ngờ đây cũng chỉ là cách để “chân dài” hâm nóng tên tuổi. Bộ ảnh cũng vấp phải sự phản đối của dư luận vì cho rằng người đẹp đã đạo ý tưởng của Miranda Kerr. Đáp lại, Chung Thục Quyên chỉ trả lời: “Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nếu hóa thân thành công Miranda Kerr”.
Nude làm quà cho những người độc thân




Minh Triệu là chân dài da nâu nổi tiếng với những bộ hình khoe thân triệt để, cô thường xuyên “cởi” để sáng tạo ra những album khỏa thân đầy khiêu khích. Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, giải đồng Siêu mẫu 2008 quyết định chụp nguyên một bộ ảnh nude với mong muốn mang lại niềm vui cho những người độc thân. Cô còn lấy một bông hoa hồng đỏ che đi vùng tam giác vàng nhạy cảm, dù lấy lý do là món quà dành cho những người độc thân nhưng có lẽ không mấy ai thích thú với “giá trị tinh thần” này.
Nude để chứng tỏ mình chuẩn men


Scandal tình tiền đình đám giữa Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn dấy lên nhiều tin đồn tố giọng ca Con đường mưa bị gay, do đó, anh “vội vàng” đăng tải một bức ảnh bán nude bên người mẫu Quế Vân trong tư thế hết sức nhạy cảm để chứng minh mình chuẩn men. Nhưng đồng cảm đâu thì không thấy, trái lại anh toàn nhận được vô số “gạch đá” xối xả từ cư dân mạng. Cách hành xử của nam ca sĩ bị đánh giá là thiếu khôn khéo, tinh tế và phản tác dụng, thậm chí, khi Cao Thái Sơn qua Mỹ phẫu thuật cắt khối u, nhiều người còn ác ý cho rằng anh đi chuyển giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)