Chuyện shock 2014-01-25 05:42:06

Những kiểu lấy vợ, lấy chồng có 1 không hai trên thế giới


Sống cùng người yêu là xác chết; người đàn ông có hai 'của quý' yêu cô gái có hai 'âm đạo'…
1. Sống cùng người yêu là xác chết
Count Carl Van Cosel, kỹ thuật viên X-Quang, bị ám ảnh bởi một bệnh nhân của mình, chị  Elena Hoyos. Chị mắc bệnh lao và anh Count hứa sẽ chữa khỏi bệnh cho chị bằng máy X-Quang. Anh bí mật không cho Elena biết rằng chị đang chết dần, chết mòn.
Đến ngày 25/10/1931, Elena qua đời, anh Count đề nghị gia đình chuyển thi hài chị tới một khu lăng mộ theo sắp đặt trước của anh. Họ không hề biết Count là người duy nhất có chìa khóa ở đó và đến ở với Elena hàng đêm như một người tình. Sau vài năm, anh bí mật “dẫn” người yêu về nhà, mặc váy cô dâu và khiêu vũ cùng chị Elena. Anh Count dùng sáp để phủ lên lớp thịt đã bị thối rữa và xịt nước hoa để khử mùi cho cô dâu. Có thể anh bị mắc hội chứng “ái tử thi” (Necrophila).
2. Người đàn ông có 2 “của quý” yêu cô gái có 2 bộ phận sinh dục
Blanche Dumas sinh khoảng vào những năm 1800, có 3 chân, 4 bầu ngực và 2 bộ phận sinh dục. Đến một ngày, cô biết về anh Juan Baptista do Santos, người có 3 chân và 2 “của quý”. Hai người đã hẹn hò và yêu nhau.
Cặp đôi này đều mắc bệnh rất hiếm Tripedalism, chỉ xảy ra đối với 1 trường hợp trong 5,5 triệu người.
3. Người đàn ông sex với 1.000 xe ô tô
Ông Edward Smith, 63 tuổi, đến từ Mỹ rất thích “vui vẻ” cùng những chiếc xe ô tô. Số lượng “bạn tình” đặc biệt của ông đã lên tới con số 1.000 chiếc. Được biết, ông mắc hội chứng “mechaphile” - một thuật ngữ để chỉ những người bị các đồ vật như máy bay, tàu hỏa hay xe hơi hấp dẫn tình dục. Gần đây, ông quyết định có mối quan hệ vợ chồng nghiêm túc với chiếc Volkswagen Beetle, có tên Vanilla.
4. Cưới nhân vật trong game
Anh Pee Wee Herman chia sẻ, “Tôi rất thích video-game đó. Vậy tại sao tôi không thể cưới cô ấy?”. Nói rồi chàng trai người Nhật Bản quyết định tổ chức lễ cưới với nàng thơ Nene Anegasaki trong game Love Plus.
5. Hai anh em sinh đôi lấy 2 chị em sinh đôi và cho ra đời những đứa con sinh đôi
Khi cặp chị em song sinh Diane và Darlene Nettemeier gặp cặp anh em song sinh Craig và Mark Sanders, họ lập tức thuộc về nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, Diane yêu Craig còn Darlene yêu Mark. Hai cặp vợ chồng sinh đôi này đến từ Texas, Mỹ. Họ đính hôn vào cùng một ngày, cùng tổ chức kết hôn chung một chỗ và mua nhà sống cạnh nhau. Điều thú vị là ngay sau đó, Diane và Craig cũng đã đẻ một cặp song sinh. Họ đặt tên các con là Colby và Brady.
6. Cô gái cưới cá heo
Chiều ngày 28/12/2005, tại Israel diễn ra một lễ cưới kỳ lạ. Cô dâu Sharon Tendler (41 tuổi), một triệu phú người Do Thái đến từ Anh đã kết hôn với chú rể Cindy trước sự chứng kiến của nhóm bạn bè. Cô mặc một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, bước xuống bến tàu Eliat phía Nam Israel và quỳ xuống hôn lên môi chú rể Cindy đang đợi ở dưới nước… Cindy là một chú cá heo.
Cặp đôi này đã quen biết nhiều năm và trải qua một năm thực sự lãng mạn bên nhau. “Kết thúc có hậu” của chuyện tình này là một lễ cưới ấm cúng và kỳ lạ. Thay vì cắt bánh cưới như truyền thống, họ thưởng thức đại tiệc cá thu, món khoái khẩu của Cindy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)