Chuyện shock 2014-01-24 04:35:00

hội đồng làng "ra lệnh cưỡng hiếp tập thể" thiếu nữ vì...yêu trai làng khác.


 

[size=6] [/size]

[size=6]Một hội đồng làng ở ngôi làng hẻo lánh thuộc bang West Bengal đã ra lệnh cho 12 người đàn ông cưỡng hiếp cô gái 20 tuổi sau khi nạn nhân bị phát hiện có quan hệ tình cảm với chàng trai làng khác.[/size]
Ngày hôm qua (23/1), một quan chức địa phương cho biết cảnh sát đã bắt giữ 13 người có liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể này. 
 
Theo AFP, vụ việc mới xảy ra vào ngày thứ Ba vừa qua (21/1) tại ngôi làng hẻo lánh ở bang West Bengal, Ấn Độ. Theo đó hội đồng của làng đã ra lệnh cho những người đàn ông trong làng cưỡng hiếp cô gái sau khi phát hiện cô này yêu 1 chàng trai ở làng khác.
 

Các nghi phạm liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể đã bị bắt giữ vào ngày hôm qua.


Các nhà chính trị cho biết vụ việc này quả thực đã dấy lên sự phẫn nộ khủng khiếp trong lòng dư luận. 
 
Ban đầu, hội đồng già làng đã phạt gia đình cô gái 25.000 rupee (khoảng 8 triệu đồng) vì tội "yêu trai làng khác". Tuy nhiên, do gia đình quá nghèo không có đủ khả năng chi trả.
 
“Cô gái bị hãm hiếp tập thể vì có tình cảm với một thanh niên của một làng khác và không trả được khoản tiền phạt mà hội đồng làng đưa ra”, người đứng đầu cảnh sát địa phương, ông C. Sudhakar xác nhận với hãng tin AFP. 
 
“Toàn bộ 13 nam giới, bao gồm cả người đứng đầu hội đồng làng, những người bị tố cáo với cơ quan cảnh sát, đã bị bắt giữ", ông nói thêm.
 
Cô gái sau khi bị tấn công cũng đã xác nhận vụ việc kinh hoàng và liên tục sợ hãi cho biết "Họ đã cưỡng hiếp tôi… tất cả bọn họ đều đáng tuổi bố tôi."
 
Theo BBC, mặc dù vụ việc diễn ra từ hôm thứ Ba nhưng phải đến chiều thứ Tư, gia đình nạn nhân mới đủ dũng cảm đi trình báo cảnh sát. Đến tối qua, cô gái mới được đưa vào viện trong tình trạng thương tích nặng, nhưng đang hồi phục.
 
Vụ tấn công này diễn ra giữa lúc bạo lực tình dục lại đang trở thành vấn đề nhức nhối tại nước này, sau khi người dân khắp cả nước phẫn nộ trước vụ hãm hiếp tập thể trên xe buýt đối với một nữ sinh viên tại New Delhi hồi tháng 12/2012.
 
Năm 2010, các già làng tại ngôi làng Birbhum cũng thuộc bang West Bengal đã ra lệnh cho ít nhất 3 phụ nữ trong làng phải lột bỏ quần áo và đi vòng quanh trước mặt đám đông vì “có quan hệ thân mật” với đàn ông từ làng khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)