Sao teen 2011-05-13 11:46:31

Những hotgirl 'tự' biến mất khỏi showbiz


[size=2][size=4]Nào là sexy girl Thủy Top, nào Lala Mai Chi dịu dàng và cả Trang Pháp nữa.[/size][/size]
Những hot girl này từng làm "mưa gió" trong làng showbiz một thời. Nhưng khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, họ vụt tuyên bố… "giải nghệ".

Lala Mai Chi

Năm 2010, cái tên Mai Chi trở nên quen thuộc với khán giả nhờ vào vai diễn Lala hồn nhiên, lém lỉnh trong bộ phim "Bộ tứ 10a8" cho tuổi teen. Nickname Lala cũng từ đó mà ra.






Vẻ ngoài xinh xắn, đôi măt đượm buồn cùng lối diễn xuất tự nhiên khiến cho cô được giới trẻ vô cùng yêu thích và phong tặng danh hiệu "hotgirl". Liên tục nhận được những lời mời đóng phim, chụp hình quảng cáo, cô gái sinh năm 1990 ở thành phố Hạ Long này luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng teen cũng như giới báo chí trong một thời gian dài. Hơn bao giờ hết, sự xuất hiện của cô nàng tại các event dường như đã "lấn át" sức hút của các hotgirl thế hệ trước khi các ống kính máy ảnh luôn hướng về phía mình.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" thì Lala bất ngờ tuyên bố sẽ từ bỏ nghệ thuật khiến không ít người hâm mộ phải tiếc nuối. Khán giả thì vẫn "mắt chữ O, mồm chữ A" khi chẳng ai biết nguyên nhân gì đã khiến cô nàng đưa ra quyết định này. Lala chỉ trả lời bâng quơ trên báo chí rằng cô muốn tập trung cho việc học và đeo đuổi ước mơ trong lĩnh vực kinh doanh, song bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để giải tỏa hết những khúc mắc, băn khoăn và tiếc nuối của mọi người. Từ đầu năm 2011, người ta không thấy sự xuất hiện của Lala trên bất kỳ một trang báo hay sự kiện nào nữa. Có thể nói cái tên Lala đang dần chìm vào quên lãng nhưng những gì mà cô để lại vẫn là một hình ảnh đẹp trong sáng, dịu dàng.

Trang Pháp

Nếu đã từng theo dõi series phim đình đám cho tuổi teen "Nhật ký vàng anh" thì chắc hẳn khán giả sẽ không quên nàng Uyên đỏng đảnh, chanh chua, luôn là tâm điểm của sự rắc rối.






So với các bạn diễn cùng thời thì Trang Pháp là một trong số ít những cái tên được khán giả nhớ tới lâu dài. Sở hữu làn da đẹp, đôi mắt hút hồn người đối diện, khả năng nói tiếng Pháp cực siêu và đặc biệt là cách nói chuyện khéo léo, dịu dàng khác hẳn với những vai diễn của cô, đã có thời cái tên Trang Pháp được giới trẻ "săn lùng" ở khắp các diễn đàn cho teen. Cô gái trẻ sinh năm 1988 này cũng đã làm báo chí tốn nhiều giấy mực với tin đồn tình cảm với đạo diễn Khải Anh hay chuyện đầu quân vào công ty của Ưng Hoàng Phúc, nhưng dường như tất cả mọi câu hỏi đều được cô trả lời một cách rất thông minh khiến cho mọi chuyện lắng xuống.

Nhiều lần trên báo chí hay trên blog cá nhân, Trang Pháp cũng chia sẻ những phân vân giữa việc theo đuổi nghệ thuật hay từ bỏ. Và một ngày đẹp trời, trên một trang báo mạng, nhiều người đã không tránh khỏi sự bất ngờ khi cô tuyên bố sẽ rút lui khỏi giới nghệ thuật. Cũng giống Lala, cô chia sẻ rằng muốn dành thời gian cho việc học nhiều hơn và nghệ thuật cũng không phải đích đến của mình. Kể từ đó, Trang Pháp cũng dần "lắng" xuống, không còn xuất hiện "ồn ào" như trước nữa!

Thủy Top

Nhắc tới cái tên Thủy Top thì không còn ai phải thắc mắc về độ hot một thời của cô nữa. Khác hẳn với các hotgirl đương thời, Thủy Top xuất hiện hoàn toàn mới mẻ với một hình ảnh sexy, quyến rũ tột cùng. Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, khả năng ca hát, đóng phim, hay stylish cực ổn cùng với những bộ hình táo bạo, mới mẻ là những gì mà người ta "thuộc lòng" về Thủy Top.






Có thể nói cô nàng đã đem lại một làn gió mới trong hàng loạt các hotgirl "na ná" nhau thời bấy giờ. Các nhà sản xuất nghệ thuật cũng nhanh chóng nhìn ra sức nóng của cô nên cái tên Thủy Top luôn được ưu tiên trong những dự án nghệ thuật tầm cỡ. Có một thời, cái tên Thủy Top ngập tràn trên các trang báo, có khi là những hoạt động mới, có khi lại là những scandal ầm ĩ…thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khán giả được một phen "choáng" khi Thủy Top bất ngờ du học chuyên ngành truyền thông mà không còn tham gia nghệ thuật nữa! Kể từ đó, người ta không còn thấy sự xuất hiện của cô nàng ở bất cứ đâu, danh hiệu "hotgirl với vòng 1 khủng" cũng đã có người khác thay thế. Có lẽ vì vậy mà giờ đây, ít còn ai nhắc tới cái tên Thủy Top một cách đầy khâm phục như trước đây nữa!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)