Phim ảnh 2011-07-22 14:32:29

Những hình ảnh đầu tiên về Spider man 4


Đầu tuần này, hãng phim Colombia Pictures đã tung ra đoạn trailer đầu tiên của tập phim Người Nhện 4 (Spider Man), vốn được mong đợi từ khá lâu, sau phần 3 đã ra mắt hồi năm 2007. Spider Man mới sẽ thực sự hoàn toàn mới, bởi nó sẽ không có sự góp mặt của dàn diễn viên cũ, như Tobey McGuire (vai Peter Parker/Người Nhện), Kirsten Dunst (Mary Jane), và dĩ nhiên cốt truyện cũng sẽ khác.

Có thể nói, đây không hẳng là Spider Man 4, mà được coi như một (hoặc có thể là series mới) về người siêu anh hùng có bộ gen của loài nhện. Cũng giống như loạt phim X-Men, sau khi ra ba phần 1-2-3 thì người ta bắt đầu làm những phần tiếp theo theo hướng mới, tương tự X-Men Origins: Wolverine, hay X-Men: First Class.

Tập phim Người Nhện mới sẽ có tựa gốc là The Amazing Spider-Man (sao thấy na ná như The Incredible Hulk), với sự góp mặt của diễn viên Andrew Garfield trong vai Peter Parker, anh chàng này từng đóng khá nhiều phim, trong đó nổi bật nhất là The Social NetworkThe Imaginarium of Doctor Parnassus, Emma Stone trong vai Gwen Stacy (người yêu của Peter). Tương tự như Hulk hay Wolverine, tập phim này sẽ giải thích khá chi tiết cho chúng ta nguồn gốc xuất hiện của Người Nhện, từ lúc còn là một chú nhóc phải sống xa cha mẹ đến tuổi thiếu niên và trưởng thành, cũng như cuộc sống nội tâm 2 mặt của Peter, một thanh niên ốm yếu, nhút nhát và sống khép kín đến khi vô tình phải mang trong mình một sứ mạng mới, vị cứu tinh của thành phố New York.

//Phim được viết kịch bản bởi Alvin Sargent (từng tham gia kịch bản SM2 và SM3), Steve Kloves (tham gia kịch bản 7 phần Harry Potter). Và đạo diễn Marc Webb (ông này chuyên đạo diễn phim truyền hình, nhưng từng làm 1 phim lẻ rất hay mà bạn nên xem là 500 Days of Summer - tạm dịch: 500 ngày yêu Summer) - nghe qua ê-kíp làm phim là đủ biết Người Nhện mới sẽ hay rồi. Phim sẽ ra rạp vào năm sau, cụ thể là ngày 3/7/2012.















Nguồn Entertainment Weekly và Tinh tế


Thấy ko có cảm hứng bằng những phần trước nhỉ. Ghek nhất là cái tơ nhện…ko đc bắn ra từ cơ thể mà từ 1 thiết bị ở tay :-| ih như phim hoạt hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)