Tin tức - pháp luật 2010-07-04 12:39:55

Những hình ảnh đáng yêu của nữ sinh Việt trước khi bị sát hại


Lúc nào cũng nở nụ cười tươi rói, rất sôi nổi và luôn nhí nhảnh bên bạn bè, cái chết thương tâm của Vanessa Pham thực sự là cú sốc với bạn bè của cô.


Vụ án cô gái người Việt Vanessa Pham 19 tuổi bị sát hại đã để lại nỗi đau lớn cho bạn bè và người thân. Ngoài đời, Van là một cô gái hòa đồng, sôi nổi, luôn nở nụ cười rạng rỡ. Vì thế mọi người càng choáng váng trước cái chết thương tâm của Van.






















Vanessa luôn rất rạng rỡ và hòa đồng

Tuần trước, bạn trai của Vanessa, Aaron Apsley đã bay từ Ohio đến Falls Church, nhưng không phải để gặp, mà là để dự lễ tưởng niệm người yêu của mình. Họ gặp nhau tại trường CĐ Nghệ thuật Savannah và vừa kết thúc năm nhất tại đây. Hai người đã chính thức công khai mối quan hệ khi học kì cuối chấm dứt, trước khi tạm chia tay nhau vào mùa hè. Đó cũng là ngày cuối cùng Aaron được gặp Vanessa.




Aaron Aspley, bạn trai của Vanessa Pham

Chủ nhật tuần trước, một người đi đường đã gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng anh ta đã chứng kiến vụ tai nạn của Vanessa: "Tất cả những gì tôi biết là xe của cô ấy đi lệch khỏi đường và đâm vào vỉa hè.” Cảnh sát đã dựa vào những thông tin cung cấp để dựng lại chi tiết những hoạt động của Vanessa trong ngày cuối cùng, trước khi xảy ra vụ tai nạn.


Một người bạn của Vanessa, Reagan O'Brien, cho biết: "Tôi đã dành cả ngày Chủ nhật đó cho bạn ấy. Tôi vẫn còn nhớ cách cô ấy vẫy tay chào tạm biệt và đi vào xe ô tô. Cô ấy cười rất tươi và đeo kính râm. Tôi cứ nghĩ sẽ được gặp lại bạn mình vài tiếng đồng hồ sau đó, nhưng mọi chuyện đã xảy ra, thật kinh khủng.”


Collen Griffin, một người bạn học cùng cấp 3, đến từ Vienna, cho rằng chắc chắn bạn mình đã bị sát hại: "Tôi đã bị shock, chắc chắn là ai đó đã sát hại cô ấy.”
Một nhóm mang tên “Lễ tưởng niệm Vanessa Pham” đã được tạo trên Facebook vào sáng thứ 2 (28/6) tuần trước, và mặc dù ngay ngày thứ 3 (29/6) đã diễn ra, buổi tưởng niệm cũng có tới hơn 1500 người tham dự. Mọi người cũng lập một quỹ mang tên Vanessa để giúp đỡ gia đình cô.












Mọi người đã lập nên quỹ mang tên Vanessa Pham. Đây là những hình ảnh xúc động của bạn bè Van trong buổi lễ tưởng niệm bạn ấy.

Theo những thông tin mới nhất từ những người bạn, Vanessa Pham đã thay status lần cuối trên Facebook 20 phút trước khi vụ tai nạn xảy ra: "Hãy gọi tôi là Fran Drescher, tôi đã là một vú em rồi đấy” để thông báo công việc làm thêm mới nhận được. Sau đó có thông tin thêm về việc Vanessa đã vào một tiệm làm nail trong buổi chiều hôm đó.
Nhà hàng Vienna Inn cho biết họ sẽ đóng góp 20% doanh thu ngày 5/7 cho Quỹ Vanessa Pham.





Theo DT


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)