Hot boy - hot girl 2011-05-20 00:24:29

Những 'gái một con' có vòng 1 đẹp nhất showbiz Việt!!!


Mặc dù đã có chồng, con đề huề song mỗi khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm hay Nguyễn Thị Huyền vẫn là tâm điểm của mọi bữa tiệc bởi vòng một nổi trội, căng tròn và quyến rũ theo thời gian.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vẫn eo thon, quyến rũ ngay cả khi đã có con.
Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ chịu đầu tư về mặt hình ảnh và âm nhạc nhất trong làng nhạc Việt hiện nay. Với lợi thế của một siêu mẫu, khi lấn sân sang thị trường ca nhạc, Hà Hồ nhanh chóng nổi danh và có được những ánh hào quang rực rỡ.

Với ngoại hình đẹp, giọng khàn đặc trưng cùng những nỗ lực làm mới mình không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà đã được công chúng đánh giá là “chân dài” biết hát và hát hay.

Sự trở lại quá nhanh và hoàn hảo sau khi sinh con của Hà Hồ cũng đã từng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phủ định những nghi ngờ, nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ chọn cách im lặng và tập trung toàn lực vào sự nghiệp ca hát.

Hiện tại, dù đã có con, song vóc dáng của Hồ Ngọc Hà vẫn thanh mảnh, eo thon đến ngỡ ngàng. Đặc biệt, vòng một của cô có phần như nảy nở hơn, khiến không ít người ghen tị.

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm quyến rũ trong những chiếc váy xẻ sâu táo bạo.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ ngày càng quyến rũ và đẹp mặn mà, nhất là sau khi có bé An Nam. Dù chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ rạn nứt với Quang Dũng, song công chúng đều hiểu cô đang đơn lẻ nuôi con một mình.

Bắt đầu từ vai trò MC, rồi lấn sân sang nghiệp diễn, Jennifer đang nỗ lực không ngừng để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Với lợi thế về sắc vóc và gu thời trang có thẩm mỹ, Jennifer rất biết cách khoe đường cong trên cơ thể mình trong những chiếc đầm xẻ táo bạo.

Nguyễn Thị Huyền

Xuất hiện trong chiếc váy xẻ cao, cổ chữ V khoét sâu tại chương trình Đẹp Fashion Show 9, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khiến không ít người choáng váng bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.
Không thích ồn ào, nên ngay cả khi đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền vẫn rất ít khi xuất hiện trước báo chí. Thời gian gần đây, sau đổ vỡ hôn nhân, cô lại càng thích lui về “hậu trường” với cô con gái nhỏ.

Sau 6 năm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền vẫn luôn giữ được vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Song có một điều dễ nhận thấy, dường như vòng một của Hoa hậu ngày càng tròn trịa và có phần nảy nở hơn xưa.

Trương Ngọc Ánh

Dù nổi tiếng từ rất sớm, song đến thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn là gương mặt vàng của làng điện ảnh Việt.
Cô gái xứ Tràng An liên tiếp tạo dựng được thành công ở chốn xa hoa và ồn ào. Từng giành được không ít các giải thưởng người mẫu khi nghề này mới manh nha vào Việt Nam, sau đó tiếp tục gặt hái được vô số thành công trong lĩnh vực điện ảnh với hàng loạt vai diễn để đời, Trương Ngọc Ánh là cái tên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Ngọc Ánh đã có một bé gái xinh xắn. Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, người đẹp Áo lụa Hà Đông vẫn luôn là tâm điểm của ống kính.

Thanh Thúy

Bà mẹ một con Thanh Thúy vẫn vô cùng trẻ trung và sôi nổi.
Cô diễn viên từng làm mưa làm gió trên các sân khấu kịch TP HCM hiện đang hạnh phúc trong vai trò làm mẹ, làm vợ với một tổ ấm nhỏ mà nhiều người mơ ước. Vẻ đẹp của Thanh Thúy ngày càng mặn mà từ sau khi kết hôn.

Bà mẹ một con vẫn vô cùng trẻ trung, sôi nổi, đầy đam mê và cuốn hút trong mỗi bước nhảy tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Theo Vietnamnet


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)