Chuyện lạ 2012-02-19 01:39:01

Những đứa này đang chán sống!


Nhiều bạn trẻ táo bạo, ưa thích độ cao đã đua nhau thách thức độ cao lên đến hàng trăm mét, để chụp những bức ảnh cheo leo, lơ lửng trên bầu trời. Họ còn liều lĩnh đột nhập vào một số tòa nhà cao nhất ở Matxcơva để thực hiện niềm đam mê của mình. Điều này, cũng khiến họ phải đối mặt mới lực lượng an ninh Nga, cùng nguy cơ bị bắt và ngồi tù rất cao.


Để tìm cảm giác mạnh, anh Polatov chỉ dùng đôi bàn chân để giữ toàn bộ cơ thể và thả người tự do xuống từ độ cao gần 100m.




Anh cho rằng mình không hề sợ độ cao và trước mỗi kế hoạch anh đều chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.



Max Polatov còn bám tay và đứng rất lâu trên con đường sắt ở Matxcơva, Nga ở vị trí cách mặt đất 200m. Điều này những người yếu tim không bao giờ làm được.



Cực kỳ mạo hiểm khi anh ấy dừng chân tại điểm chênh vênh nhất của tòa nhà chọc trời ở thủ đô, từ độ cao này rất dễ bị hoa mắt, chóng mặt.

Trong thời tiết lạnh giá, chàng trai 22 tuổi này còn đu lơ lửng trên chiếc thang vòm cao gần 200, trong khi tuyết phủ kín cả tòa nhà.

Sở thích cực thú vị của Polatov là ngồi ở rìa của tòa nhà Stalin để nhìn ngắm bầu trời, cảnh vật của Matxcơva

Thử khám phá bản thân bằng cách giữ thăng bằng khi bám tay vào thành của vòng bảo vệ ở tòa nhà Scarlet Parusa giữa thủ đô Nga

Hình ảnh của Polazov đang nghỉ ngơi, thư giãn trên nóc cầu vượt Crimean ở Nga với độ cao hơn 30m.

Polazov cho biết, rất nhiều bạn trẻ cũng đang bắt đầu trải nghiệm niềm đam mê mới đầy rẫy rủi ro này trên các tòa nhà hay chinh phục các đỉnh cao ở Nga.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)