Truyện tranh 2014-09-04 02:11:09

"Những điều ngớ ngẩn hạnh phúc"


[size=6]Nhìn vui phết 3crisp3[/size]

[size=6] [/size]

 
 
“Nhật ký của Pink” là tập truyện tranh gồm những mẩu chuyện hồn nhiên, ngờ nghệch về tuổi thơ, về xe cộ, về mùa thu Hà Nội… “Nhật ký của Pink” – không xoay quanh một nhân vật cụ thể nào với câu chuyện kể không đầu không cuối, là những dòng cảm xúc ngắt quãng của ấu thơ mà khi tình cờ đọc lại khiến ta cười hoan hỉ, có khi khiến ta rơi nước mắt rồi chợt mỉm cười quên đi những điều vụn vặt trong cuộc sống mà chìm đắm trong không gian tuổi thơ “ngớ ngẩn” và hạnh phúc của ngày xưa.
 
Thế giới tuổi thơ hồn nhiên trong "Nhật ký của Pink"

 





 



 

 


[size=6]Cô bạn 9X Wazza Pink - tác giả của bộ tranh vẽ "Những điều ngớ ngẩn hạnh phúc" gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua, mới đây đã ra cuốn sách "Nhật ký của Pink".[/size]
Wazza Pink chia sẻ: “Ai cũng từng có tuổi thơ, có những ngày ngô nghê với những trò nghịch dại ngớ ngẩn. Ai cũng đều có cách lưu giữ kí ức về tuổi thơ riêng, còn Pink luôn chọn cách lưu giữ chúng bằng những nét vẽ nguệch ngoạc của mình. Phần 1 bộ tranh “Những điều ngớ ngẩn hạnh phúc” được Pink vẽ trong một lúc ngẫu hứng chợt nhớ về Tết trung thu năm xưa”.
 
Pink cũng kể thêm, phần 2 của bộ tranh “Những điều ngớ ngẩn hạnh phúc” thực ra chỉ là một vài câu chuyện nhỏ được trích trong cuốn sách tranh vừa hoàn thiện của bạn ý mang tên “Nhật ký của Pink”, không ngờ lại được các bạn độc giả yêu thích đến vậy.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)