Nghệ thuật - blog 2011-11-30 03:31:03

những diều bạn cần biết !!!!!!!!!!!!!!


Mấy cái này thường được gửi qua yahoo lắm



Con trai có thể wên nhưng không thể tha thứ—>con gái có thể tha thứ nhưng không thể wên~~>con trai nói chia tay khi cảm thấy iu 1 người con gái khác~~>con gái mún chia tay khi cảm thấy giữa 2 người có một khoảng cách~~>con trai tò mò về tất cả con gái~~>con gái chỉ tò mò khi có người con trai thích mình~~>con trai luôn ước mình là người đầu tiên của con gái~~>con gái luôn ước mình là người cuối cùng của con trai….>>>con gái vĩ đại ghê!!!
————————
Đừng bao giờ nắm lấy tay tôi, nếu bạn định làm trái tim tôi tan vỡ. Đừng bao giờ nói với tôi lời mãi mãi, nếu bạn đã từng nghĩ đến chuyện chia tay. Đừng bao giờ nhìn vào mắt tôi, nếu bạn đang nói với tôi những lời không chân thật. Đừng bao giờ nói câu xin chào, nếu bạn nghĩ bạn sẽ nói lời tạm biệt. Đừng bao giờ nói rằng tôi là duy nhất, nếu bạn còn mơ tưởng đến những người không phải là tôi. Đừng bao giờ giam giữ trái tim tôi, nếu trong tay bạn không cầm chìa khóa. Và đừng bao giờ nói yêu tôi , nếu trong tim bạn đã có 1 người khác….
———————–Má ơi đừng gả con xa
Gả con bên Mỹ hay Canda dc rùi
Má ơi đừng gả con xa
Gả con xa quá hết tiền mượn ai?

——————-
Công thức nấu món đêm 30 tết: 1. Lấy 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán…rồi để cho ráo nước. 2. Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần. 3. Trộn đều với : - Một chút tin yêu - Một chút kiên nhẫn - Một chút can đảm - Một chút cố gắng - Một chút hy vọng - Một chút trung thành 4. Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước 5. Đem ngâm một lát trong dung dịch "Những điều tâm niệm của mình" 6. Vớt ra, xay nhỏ, đổ tất cả vào "Nồi yêu thương" và nấu với lửa "Vui mừng" 7. Đem ra ăn với "Nụ cười" trong chén "Bao dung" và gắp MỘT NĂM MỚI ĐẦY YÊU THƯƠNG VÀ HẠNH PHÚC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)