Ăn chơi 2014-03-27 03:35:14

Những điểm đến lý tưởng cho dân đồng tính


Không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có cái nhìn thân thiện với những người đồng tính, vì vậy những cặp đôi đồng giới chắc chắn gặp không ít khó khăn khi tìm một địa điểm du lịch phù hợp. Dưới đây là danh sách những quốc gia thân thiện với người đồn
[justify]1. Mỹ[/justify]

[justify]Mặc dù mới chỉ có một vài bang ở Mỹ công nhận hôn nhân đồng tính, nhưng đây vẫn là một trong những quốc gia thân thiện với người đồng tính nhất thế giới. San Francisco được coi là thành địa Mecca của tình yêu đồng giới với hàng loạt nhà hàng, khách sạn, quán bar, phòng tắm hơi để các cặp đôi có thể tự do hưởng thụ. Thành phố New York có hàng loạt các hoạt động cho những người đồng tính muốn tìm kiếm sự sôi nổi, một địa điểm để tận hưởng một kỳ nghỉ sống động. Ngoài ra Los Angeles và Miama cũng là điểm đến rất hấp dẫn cho những cặp đôi đồng giới.

2. Thụy Điển[/justify]

[justify]Thụy Điển vô cùng tự hào vì sự nổi tiếng với tư cách là một trong những quốc gia tiến bộ nhất thế giới khi đứng ra bảo vệ quyền lợi của cộng đồng người đồng tính. Một cuộc điều tra đã cho thấy 71% dân số Thụy Điển chấp nhận hôn nhân đồng giới. Đã có rất nhiều lễ hội tôn vinh người đồng tính được tổ chức tại đất nước này mỗi năm.

3. Đức[/justify]

[justify]Thành phố Berlin của Đức có rất nhiều địa điểm ăn chơi từ các quán bar, hộp đêm đến bảo tàng cho người đồng tính. Thành phố này cũng có một đài tưởng niệm giành cho các nạn nhân đã ngã xuống trong cuộc đấu tranh bảo vệ quyền lợi cho người đồng giới ở Đức. Ngoài ra thành phố Cologne của Đức là nơi tập trung đến 75 câu lạc bộ, quán bar và phòng tắm hơi giành cho người đồng giới.

4. Anh[/justify]

[justify]Thủ đô London của Anh là nơi có nhiều người đồng tính nhất Châu Âu. Khu Soho nằm ở phía Tây London tập trung hàng loạt quán bar nổi tiếng thế giới, nơi đây được coi là thiên đường của dân đồng tính, các ngôi sao như Lady Gaga và Madona thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu. Một số nơi khác rất đáng để tới thăm đó là thành phố Liverpool và Manchester, hoặc thủ đô của dân đồng tính – thành phố Brington.

5. Tây Ban Nha[/justify]

[justify]Cộng đồng những người đồng tính có công rất lớn trong việc biến thủ đô Barcelona trở thành một trong những thành phố thời thượng nhất thế giới. Cùng với hàng loạt bãi biển tuyệt vời, Tây Ban Nha có hàng trăm quá bar và cửa hàng café chào đón các cặp đôi đồng giới.

6. Hà Lan[/justify]

[justify]Hà Lan là quốc gia tự do nhất thế giới và là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt. Amsterdam là nơi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì người đồng tính mong muốn. Ngoài ra, quốc gia này cũng là nơi có những phong cảnh choáng ngợp và nền văn hóa hết sức hấp dẫn. Hà Lan cũng là quốc gia đầu tiên trên thế giới hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính. Đừng rời khỏi đất nước này nếu chưa đến thăm Homomonument, bức tượng về người đồng tính đầu tiên trên thế giới.

7. Canada[/justify]

[justify]Toronto là nước chủ nhà của World Pride 2014 (cuộc diễu hành của những người đồng tính trên toàn thế giới), điều này khiến năm nay trở thành thời điểm hoàn hảo để những người đồng tính ghé thăm Canada. Hai thành phố Vancouver và Montreal cũng là những điểm đến tuyệt vời cho những cặp đôi đồng tính muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ hòa trộn giữa phong cảnh tuyệt vời và đời sống ban đêm sôi nổi. Một cuộc điều tra đã cho thấy 80% dân số Canada tin rằng chính phủ Canada nên cho phép hôn nhân cùng giới, chính vì vậy, đây là đất nước an toàn nhất cho người đồng tính.

8. Australia[/justify]

[justify]Lễ hội văn hóa giành cho người đồng tính tổ chức tại Sydney vào tháng 3 hàng năm đã thu hút sự chú ý của du khách trên toàn thế giới. Quảng trường Taylor diễn ra hàng loạt hoạt động cho cả các cặp đôi và cả những người độc thân đồng tính. Ngoài ra Australia cũng có rất nhiều bãi biển của người đồng giới, sôi nổi với các hoạt động lướt sóng, tắm nắng. Những bãi biển khỏa thân cũng rất phổ biến tại quốc gia này. Tuy nhiên, một số khu vực nông thôn của Australia khá nguy hiểm cho các cặp đôi đồng giới.

9. Pháp[/justify]

[justify]Sự lãng mạn của thành phố Paris luôn chào những người đồng tính. Quận Marai của Paris là điểm đến hấp dẫn của cộng đồng này với dân số không ngừng tăng lên của cả những khách du lịch đồng tính và không đồng tính. Ngoài Paris, thành phố Montpelier là địa điểm phổ biến thứ nhì cho những người đồng giới.

10. Cộng hòa Czech[/justify]

[justify]Cộng hòa Czech là một trong những quốc gia khoan dung nhất trong số các quốc gia trung Âu. Thủ đô Prague là nơi có cộng đồng người đồng tính khá lớn và rất sôi nổi, đồng thời cũng là nơi tổ chức lễ diều hành của cộng đồng LGBT với tên gọi Prague Pride mỗi năm. Cộng hòa Czech cũng là nước đăng cai tổ chức liên hoan phim về đồng tính nam và đồng tình hàng năm tại thành phố lớn thứ hai của mình là Brno.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)