Sao Việt 2013-08-16 05:56:56

Những đại gia bí ẩn của mĩ nhân việt


Dù cố tình né tránh ống kính hay tách đôi, Thanh Hằng, Midu, Ngọc Diễm… vẫn bị phát hiện có 'nửa kia' là đại gia.
Bạn trai doanh nhân của Thanh Hằng

Chân dài quyền lực nhất nhì làng mẫu Việt lâu nay khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.Nhưng mới đây, hình ảnh cô sánh đôi cùng bạn trai được ghi lại và lan truyền nhanh chóng.
Người đàn ông điển trai này rất khéo ẩn mình. Khi xuất hiện trong các sự kiện, thay vì đứng cạnh người yêu, chàng đại gia luôn hòa lẫn vào đám đông.
Lúc Thanh Hằng trò chuyện cùng đồng nghiệp, bạn trai cô cũng xuất hiện bên cạnh nhưng cả hai khá tinh ý giữ khoảng cách để tránh ống kính phóng viên. 

Một nguồn tin cho biết, đại gia giấu mặt của Thanh Hằng từng sinh sống và công tác ở Australia, hiện là một doanh nhân khá thành đạt tại TP HCM.
Độc giả cũng dành không ít lời khen ngợi cho đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt.
Midu và thiếu gia Saigon Square

Tại buổi công chiếu phim tại TP HCM vào tháng 3 vừa qua, mọi ánh mắt như đổ dồn về phía Midu khi cô xuất hiện cùng một anh chàng lạ mặt.
Tuy nhiên, chàng trai luôn đứng sau Midu trong lúc đợi đến giờ chiếu. Thi thoảng, họ mới dành cho nhau những cử chỉ, ánh nhìn thân mật của cặp đôi đang yêu.
Ra về, họ vẫn kẻ đi trước, người đi sau, lặng lẽ giữ khoảng cách để tránh ống kính phóng viên.
Được biết, anh chàng lạ mặt này tên là Phan Thành, từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ và đang quản lý kinh doanh của gia đình tại TP HCM.
Hiện gia đình Phan Thành sở hữu 2 khu mua sắm ở Saigon Square, 1 nhà hàng sang trọng trên đường Lê Duẩn và hàng chục xe sang có giá vài tỷ đồng mỗi chiếc.
Vẻ ngoài thư sinh, hiền lành và gia thế vững chắc của Phan Thành khiến các fan hy vọng cả hai sẽ trở thành cặp đôi lý tưởng trong giới giải trí.
Ngọc Diễm đi nhà sách cùng bạn trai

Sở hữu tài ăn nói khéo léo, Hoa hậu Ngọc Diễm đang khá đắt show trong vai trò MC nhiều chương trình, sự kiện.
Mới đây, Ngọc Diễm và bạn trai bị bắt gặp khi cùng đi mua sách ở trung tâm Sài Gòn trên xe Audi Q7 giá hơn 3 tỷ đồng.
Giản dị với trang phục đời thường, cả hai tỏ ra khá thoải mái. Hoa hậu cũng không ngần ngại ôm bạn trai khi chàng bận rộn với chiếc điện thoại trong tay.
Được biết, người yêu của Ngọc Diễm tên Minh - một thanh niên trẻ thành đạt và giàu có. Không hề ồn ào, cặp đôi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.
Hoàng My và Phillip Nguyễn

Khi tham gia một đêm nhạc tại Hà Nội, Á hậu Việt Nam 2010 bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ và có những cử chỉ khá thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt.
Người đàn ông trong ảnh chính là Phillip, em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.Anh là doanh nhân trẻ khá thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh đồ hiệu.
Dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng Hoàng My chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ. Cô từng tuyên bố rằng sẽ 'độc thân vui tính' một thời gian dài nữa.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)