Hot boy - hot girl 2012-05-02 10:06:15

Những cô gái xinh hệt búp bê trên toàn thế giới (P.1)


Với khuôn mặt bầu bĩnh, ngây thơ và đặc biệt không khác gì búp bê giữa đời thực, những cô gái như Dakota Rose, Venus Palermo hay Lily Coles bỗng trở nên được cư dân mạng toàn thế giới quan tâm…




Dakota Rose (Mỹ)



Hầu hết cư dân mạng khi ngắm nhìn bức ảnh của cô gái mới 19 tuổi này đều khẳng định Dakota Rose như thể búp bê Barbie nổi tiếng bước ra ngoài đời thực.

Tuy nhiên, bất chấp những lời khen ngợi từ cộng đồng fans đông đảo, cô gái có biệt danh KotaKoti này lại khẳng định cô chỉ thể hiện đam mê những trang phục hóa trang cosplay hơn là sự nổi tiếng bất đắc dĩ này.































Venus Palermo (Anh)

Với tên thường gọi đậm chất… dã sử Venus Angelic, cô gái sinh ra tại thủ đô London (Anh) cũng khiến cư dân mạng điên đảo và từng được ví như “búp bê sống”.

Không những thế, Venus Palermo còn hút những người bạn đồng trang lứa vào giấc mơ được xinh đẹp như những búp bê thực sự bằng những clip hướng dẫn hóa trang sao cho giống búp bê nhất và đã thu hút hàng triệu lượt truy cập thời gian qua.

Cho dù thừa nhận phải tốn tới 120 bảng mỗi tháng cho việc trang điểm nhưng có vẻ cô gái 15 tuổi này vẫn giữ nguyên đam mê được là “búp bê sống” trong lòng giới trẻ.
























Lily Coles (Anh)

Hiện đang là siêu mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nhưng có vẻ Lily Coles lại nổi tiếng trong giới trẻ bởi khuôn mặt tròn trịa và biệt danh “búp bê sứ” của mình. Chính bởi vậy, bất chấp những scandal khá ầm ỹ trong nghề nghiệp, cô gái sinh năm 1988 này vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ xứ sở Sương mù.
























Ken (Nga)

Mặc dù chỉ được biết tới dưới nickname Ken hay “búp bê Nga”, cô gái bí ẩn này được đánh giá cao bởi khả năng hóa trang khuôn mặt của mình. Dù vậy cô lại bị điểm trừ bởi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều.











BẠN BỒ KẾT EM NÀO ? Tui thì không ưa gương mặt mấy con này, trông giả tạo vãi…..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)