Hot boy - hot girl 2009-04-25 03:43:30

Những cặp hot teen 'đáng nghi' nhất


Chỉ vì những hình ảnh tình tứ bên một hot boy mà từ Kelly tới Sam, Midu hay Miss Teen Huyền Trang đều bị đặt dấu nghi vấn to đùng về chuyện "người ấy"!

Thỉnh thoảng, các "sao" lại có những bộ ảnh lúc tình cảm bên người này, lúc dễ thương bên người kia để "tung hỏa mù", khiến fan được dịp lao nhao thắc mắc "giữa họ có chuyện gì không nhỉ"?

Giờ đây, nhiều hot teen Việt cũng dùng đến "chiêu" này. Và với rất nhiều những hình ảnh tình cảm bên nhau, họ đã làm không ít bạn phải đoán già đoán non xem chuyện ngoài đời có thật như trong ảnh không.

Cùng ngắm lại những bộ ảnh "couple" hot nhất trong thời gian qua để "lật tẩy" các hot teen Việt.

Midu - Nam Cường

Midu vốn quá quen với teen Việt vì xinh đẹp, dễ thương và đa tài, nhưng sao cô bạn đi dạo phố cùng một anh chàng "lạ hoắc"? Thực ra, Nam Cường không phải là gương mặt quá xa lạ mà cũng là một MC, diễn viên có kinh nghiệm. Và không phải phải bỗng nhiên mà họ lại chụp chung ảnh với nhau có vẻ thân thiết thế này.

Lật tẩy: Họ đúng là một "couple" thật, nhưng chỉ trong bộ phim đang khá hot "Những thiên thần áo trắng".

Vũ Bảo - Kiều Tiên

Với teen Hà Nội thì hai bạn này còn hơi lạ, nhưng trong Sài Gòn thì Vũ Bảo và Kiều Tiên cũng được nhiều teen biết đến. Vũ Bảo là người mẫu teen rất nổi và mới đoạt danh hiệu Prince trong một cuộc thi của Yeah1. Cả Kiều Tên lẫn Vũ Bảo đều là nhân vật đại diện cho game SDO.

Dạo gần đây, blog Vũ Bảo tràn ngập hình ảnh đi chơi, dạo phố lãng mạn và đẹp lung linh của hai người. Thậm chí còn có một số hình ảnh khá "nóng" của Vũ Bảo và Kiều Tiên được tung lên mạng.

Lật tẩy: Sau khi trở thành nhân vật đại diện game, Vũ Bảo và Kiều Tiên đã nhận được nhiều lời mời chụp ảnh chung, vừa để phủ rộng hình ảnh của cả hai vừa dùng cho việc PR game. Kiều Tiên đã có người yêu rồi và anh chàng này hơn Vũ Bảo 2 tuổi.

Kinh Lâm - Kelly:

Bộ ảnh được tung ra đúng ngày Valentine 2009 và rất tình tứ, thậm chí có cả cảnh họ "mi" nhau. Đã thế, bình thường lại thấy Kinh Lâm và Kelly hay đi cùng nhau thật thân thiết. Vì vậy, ai nấy đều chắc mẩm "hai người này có gì đấy thật rồi!"

Lật tẩy: Kelly tâm sự chỉ coi Kinh Lâm như anh trai thân thiết. Ngoài ra, bình thường thì không chỉ có Kelly, Kinh Lâm mà còn có cả Sam - bộ ba này là một nhóm bạn chơi rất thân với nhau.

Miss Teen Huyền Trang - ca sĩ Triệu Hoàng

Trong các bài phỏng vấn trước đây, Miss Teen Huyền Trang luôn lắc đầu khi được hỏi đến chuyện tình cảm. Vì thế, khi bộ hình này xuất hiện cùng những lời khen nức nở mà Huyền Trang dành cho ca sĩ Triệu Hoàng, nó cũng gây ra nhiều thắc mắc lẫn tò mò về mối quan hệ của hai người.

Lật tẩy: Bộ ảnh này chỉ là khúc dạo đầu, dọn đường cho sự ra mắt một clip ca nhạc của Triệu Hoàng mà Huyền Trang tham gia diễn xuất chung. Và sau Huyền Trang còn có nhiều hot girl khác cũng tham gia đóng clip cho ca sĩ này. Vậy là đủ hiểu thực ra, họ chẳng có chuyện gì rồi mà chỉ là anh em thân thiết.

Sam - Chan Than San

Họ là hai người mẫu teen nổi nhất hiện nay - Sam xinh xắn đáng yêu còn Chan Than San chẳng khác nào tài tử điện ảnh. Vậy nên, khi họ kết đôi trong một bộ ảnh "nóng" thì các fan lại phát sốt: "Chuyện gì xảy ra giữa hot girl và hot boy này?"

Lật tẩy: Đây là bộ ảnh nằm trong chiến dịch từ thiện mà hai người cùng tham gia. Chan Than San và Sam chơi với nhau đã lâu và khá thân thiết, nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)