Sao Việt 2009-03-21 09:28:29

Những cặp đôi hot của làng nhạc Việt


Nếu như năm 2008, showbiz Việt nổi lên những cặp đôi Wanbi Tuấn Anh-Tóc Tiên, Quang Vinh-Bảo Thy, Ngô Kiến Huy-Đông Nhi… thì giờ đây lại có những "cặp bài trùng” mới tạo nét thú vị cho âm nhạc Việt.

Quang Vinh – Yến Trang, Thăng Bình – Yến Nhi





Hai chị em Yến Trang – Yến Nhi gần như luôn luôn sát cánh cùng nhau, thế mà một ngày các fan lại ngơ ngác thấy bên cạnh Yến Trang trên sân khấu không phải là Yến Nhi nữa mà là chàng Hoàng tử Sơn ca Quang Vinh còn Yến Nhi lại sánh đôi cùng Thăng Bình - một "mảnh" của A# một thời! Chuyện gì đã xảy ra? Song Yến tách đôi và phát triển độc lập? Câu trả lời là không hề đâu nhé, đây chỉ là một chút phá cách để tạo nên điều mới lạ gửi đến khán giả.

Quang Vinh - Yến Trang

Thăng Bình - Yến Nhi

Lê Hiếu – Ngô Thanh Vân: Khi tình yêu đến



Thật ra ca khúc này đã được công bố rộng rãi từ album Nước mắt thiên thần của Virus Ngô Thanh Vân, nhưng do album mới ra mắt vào khoảng cuối năm 2008 nên đến đầu năm 2009, ca khúc mới “lọt vào mắt xanh” của thế hệ 8x, 9x. Sau khi Thanh Vân và Lê Hiếu “mặn nồng” trên sân khấu Vpop dịp Valentine vừa rồi thì Khi tình yêu đến trở nên bùng phát dữ dội. Là 2 ca sĩ lựa chọn dòng nhạc sở trường hoàn toàn khác nhau, nếu cô gái Virus xinh đẹp chọn dòng nhạc dance sôi động thì chàng trai Lê Hiếu lại chọn những ca khúc pop ballad sâu lắng, trữ tình tạo nên thương hiệu cho mình. Thế nên sự kết hợp này đã mang đến cho người nghe những cảm xúc vô cùng thú vị.

Thuỷ Tiên – Đại Nhân: Đợi



Tuy rằng cô chị Thuỷ Tiên lớn hơn, trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc, nhưng sự bắt tay này của Thuỷ Tiên và Đại Nhân lại được fan âm nhạc nhiệt tình ủng hộ. Họ đã được một điểm cộng tuyệt đối nhờ vào bản phối réo rắt trong ca khúc, giọng trong lành, cao vút của Thuỷ Tiên hoà với chất giọng khàn của chàng ca sĩ Cánh đồng bồ công anh. Tuy rằng trước đây, phiên bản đầu tiên của Đợi đã được chính tác giả Đại Nhân hát và tung lên thế giới online, nhưng không gây được nhiều chú ý trong lòng giới trẻ. Mãi cho đến khi bộ đôi này kết hợp tạo nên Đợi thì đã gõ đúng nhịp đập âm nhạc của teen.

Thiên Minh – Mi Vân: Lời hứa tình yêu



Thiên Minh đã khá quen thuộc với teen qua những ca khúc như Thiên sứ mưa, Cầu Vồng… và cũng được giới trẻ “để ý” khi song ca cùng 'cô bé dâu tây' Khổng Tú Quỳnh. Còn Mi Vân là hot girl từ Hà Nội, gần đây nhất xuất hiện trong clip của 'hoàng tử kem dâu' Wanbi Tuấn Anh. Vậy mà đúng ngày Valentine vừa qua, Thiên Minh và Mi Vân đã tung ra bản song ca đầu tiên mang một tựa đề rất lãng mạn Lời hứa tình yêu. Không biết là do được bật mí đúng lúc, đúng thời điểm, hay là do khán giả tò mò sự kết đôi Bắc – Nam mà Lời hứa tình yêu dạo gần đây đã gây được những ấn tượng nhất định trong lòng giới trẻ. Tuy vẫn có những “bỡ ngỡ” của một Mi Vân lần đầu tiên cầm mic, một Thiên Minh hơi yếu trong xử lý ca khúc, nhưng bây giờ, họ vẫn là một đôi mà teen “dòm ngó”!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)