Chuyện shock 2011-03-22 07:24:50

Những cái chết vô duyên nhất thế giới


Người đàn ông bị bẹp bởi một người phụ nữ tự vẫn

Một người phụ nữ tự vẫn – người nhảy từ tầng 8 của một ngôi nhà đã khiến một khách qua đường bị chết bẹp trong một vụ tai nạn thảm khốc. Người phụ nữ này ném mình từ ban công tại tòa nhà ở Viladecans, gần Barcelona, và “hạ cánh” ngay trên đầu một người đàn ông đang đi phía dưới. Người phụ nữ này đã chết ngay tức khắc và người đàn ông đến từ Ukraine đã chết trong bệnh viện một thời gian ngắn sau đó với những thương tích của mình. Vợ của anh, người cũng đi bộ cùng anh tại thời điểm đó đã chạy thoát với những vết thương nhẹ trong vụ việc. Sự việc xảy ra vào 5h45 phút tối thứ 2.







Một luật sư chứng minh sự an toàn của những chiếc cửa sổ những ngôi nhà chọc trời nhưng lại rơi tõm thông qua một tấm kính dẫn đến cái chết

Garry Hoy, 38 tuổi một luật sư đồng thời là đối tác cao cấp tại công ty luật Holden Day Wilson ở Toronto, Canada đã rơi từ một tòa nhà cao tầng dẫn đến cái chết ngày 9/7/1993. Nguyên nhân là do anh đã lao mình vào một ô cửa sổ từ tầng thứ 23 của tòa nhà trung tâm Toronto-Dominion trong một cuộc thử nghiệm nhằm chứng minh rằng lớp kính “không thể bị đập vỡ” với một nhóm những sinh viên luật đến thăm nơi này.


Có vẻ như ông này đã từng thử nghiệm nhiều lần trong quá khứ và chẳng có chuyện gì xảy ra. Lần đầu tiên khi thử nghiệm không có bất kì hư hại nào. Trong lần thứ hai lớp kính vẫn không hề bị vỡ nhưng thay vào đó khung cửa sổ bị bung ra và anh này đã rơi từ độ cao hơn 91 mét so với mặt đất dẫn đến cái chết.





Người đàn ông qua đời sau khi rơi vào một thùng socola của Hershey

Vincent Smith II, một nhân viên của nhà máy socola Cocoa Services Inc ở Camden, New Jersey đã dính vào một vụ tai nạn gây tử vong ngay tức thì. Trong khi đang kiểm tra mẻ socola thô anh này đã bị trượt chân và rơi vào một bể socola nóng chảy lớn ở nhiệt độ 50 độ C và bị đánh gục bởi những cánh quạt pha trộn socola. Smith đã bị mắc kẹt trong thùng socola đang nóng chảy trong 10 phút trước khi đội cứu hộ có thể đến cứu anh. Tuy nhiên anh này đã chết một thời gian ngắn sau đó.





Người đàn ông nude chết ngạt trong bao cao su

Một người đàn ông đã cố gắng giết chết chính bản thân mình bằng cách kéo một chiếc bao cao su chùm kín cả đầu của anh. Gary Ashbrook, 31 tuổi đã được phát hiện nude trên giường ngủ cùng với 3 lọ nitơ oxit mà anh sử dụng để tránh thai. Một cuộc xét nghiệm y học cho thấy rằng Ashbrook, người dương tính với HIV trong 7 năm đã bị chết ngạt.





Nhà điều hành công viên bị quấn tóc lột sạch đầu và chết

Năm 2003, một nhân viên điều hành công viên vui chơi ở Mỹ đã chết sau khi tóc và cánh tay của anh bị cuốn vào những đường ray lộ thiên của một chiếc xe hơi kéo anh này lên độ cao 12 mét trước khi anh bị quật ngã xuống và bị ném vào hàng rào.

Doug McKay, 40 tuổi thực hiện việc tra dầu trên đường ray của Super Loop 2, một chiếc xe tại khu hội chợ trên hòn đảo Whidbey, Tây Bắc Seattle. Bất ngờ mái tóc dài của anh đã bị cuốn vào chiếc xe chở đầy hành khách đang vận hành. Thật không may nó đã cuốn anh đi và sau đó thì anh bị ngã xuống và rơi vào hàng rào.





Người phụ nữ bị tấm biển quảng cáo khổng lồ giáng xuống

Diana Durre, đến từ Chambers, Nebraska, đã qua đời sau khi một tấm biển quảng cáo Taco Bell cao 23 mét ném thẳng xuống chiếc ô tô khi cô đang ở trong đó. Phần thân cột của tấm biển quảng cáo này đã bị gãy ngang chừng ở độ cao 4,5m tính từ mặt đất lên do sức gió quá mạnh đánh vào. Ngay sau đó toàn bộ tấm biển quảng cáo khổng lồ phía trên đổ ập xuống chiếc xe hơi. Diana dự định gặp một cặp đôi Wyoming để bán cho họ một vài con chó. Họ đồng ý gặp nhau ở phía Bắc Platte, Nebraska vào khoảng 1 giờ chiều “bên dưới tấm biển quảng cáo Taco Bell”. Đơn vị quản lí động vật của Platte đã đưa những chú chó Yorkie đến nơi an toàn. Trong khi đó cặp đôi Wyoming đã xuất hiện sau vụ tai nạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)