Sao thế giới 2010-01-20 03:33:25

Những bức hình xấu kinh hoàng của 'cô gái vạn người mê' Trần Hảo


[justify]Khó ai có thể tưởng tượng nổi “cô gái vạn người mê” lại có những lúc hớ hênh trước ống kính như vậy.[/justify]
[justify]Dù từ những tháng cuối năm ngoái, tin đồn Trần Hảo “góp gạo thổi cơm” chung với một đại gia giàu có đang làm nóng các trang báo cũng như diễn đàn thì người ta vẫn thấy Trần Hảo khá vui vẻ và ít lo nghĩ. Người ta nói rằng cô kiếm bộn tiền không phải nhờ hoạt động nghệ thuật mà nhờ chơi cổ phiếu thì Trần Hảo vẫn tham gia “Tam Quốc” rồi cho ra album mới với số lượng phát hành khổng lồ. Người ta nói rằng cô đã ở cùng nhà với một đại gia ngân hàng từ cách đây khá lâu, thế nhưng người ta vẫn thấyTrần Hảo vẫn rất vô tư bên những người bạn khác giới tại các bữa tiệc.






'Cô gái vạn người mê' Trần Hảo


Mới đây, Trần Hảo xuất hiện trong bữa tiệc do một công ty ô tô tổ chức tại Liêu Ninhcùng với Mãn Văn Quân, Dương Khôn, Ôn Bích Hà, A Ngưu, Hứa Huệ Hân,…Trong buổi tối này, Trần Hảo đã được mời lên sân khấu biểu diễn một bài hát trong album mới ra mắt của cô. Sau khi màn biểu diễn kết thúc, nam ca sỹ Dương Khôn đã quỳ xuống trên sân khấu tặng hoa cho người đẹp. Hành động của Dương Khôn tuy là đồng nghiệp thân thiết nhưng đã khiến Trần Hảo rất bất ngờ và không kìm nén được sự vui sướng.




Trần Hảo được ca sỹ Dương Khôn quỳ gối tặng hoa ngay trên sân khấu


Nhưng cũng có lẽ vì vậy, trong suốt thời gian còn lại của bữa tiệc, các tay máy đã chộp được những bức hình không lấy gì làm “huy hoàng” của cô gái vạn người mê này.






























Những khoảnh khắc khá "khó coi' của Trần Hảo tại buổi tiệc

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)