Ảnh - truyện vui 2012-05-29 12:25:04

Những bức hình kinh dị trong bộ ảnh Blow Job


Những cơn gió thoang thoảng khiến người ta cảm thấy vô cùng dễ chịu, đặc biệt khi hè đến. Thế nhưng trong một số trường hợp, người ta không lường trước được sức mạnh của gió…




Khuôn mặt như bị biến dạng trước sức mạnh của gió.


Nghệ sỹ kiêm nhiếp ảnh gia người Lithuania Tadao Cern khiến cho bất cứ ai cũng phải bật cười khi cho họ xem seri ảnh Blow Job - "Cực kỳ vui nhộn và thậm chí thật khó tin".



Nhìn môi miệng của anh ấy kìa!!


Trong quá trình thực hiện, các người mẫu phải… vô cùng vất vả khi chịu đựng những cơn gió mạnh trực tiếp "tát" vào mặt mình. Với một sức gió như vậy, toàn bộ phần đầu của người mẫu dường như muốn trôi về phía sau. Kết quả là tóc của họ bay lung tung, cùng với sự "phơi bày" của môi, mồm và lợi trong khi má và mắt bị biến dạng đến khó tin.


Á á, cái mũi cái mũi, nó vị vẹo thành hình chữ S kìa.


Tadao chia sẻ, "Dự án Blow Job đã được thực hiện đầu năm 2012 trong studio TADAOCERN của tôi. Tôi sẽ chào đón nồng nhiệt bất cứ ai muốn tham gia."


Ôi trời ơi, các cơ mặt cuồn cuộn…


Bộ ảnh này đã thu hút tới hơn 100.000 lượt xem. Sau khi xem xong bộ ảnh, khán giả Davis Klebba đã nhận xét: "Quả thật tôi không thể nhịn được cười và thấy họ thật điên khùng. Tôi không nghĩ da mặt con người lại có 'biến hóa' được đến vậy. Thật ấn tượng".




























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)