Ảnh - truyện vui 2012-06-10 10:01:55

Những bức ảnh độc nhất vô nhị


[size=2]Sự hòa trộn giữa nghệ thuật trình diễn và chụp ảnh đã tạo cho người xem ảo giác về một thực tế vô cùng nguy hiểm đang diễn ra.[/size]Kết hợp gương, dây thép, giàn giáo, và nghệ thuật nhào lộn, họa sĩ Li Wei cùng các “bạn diễn” của mình đã tạo nên những tác phẩm chân thực, có một không hai.

Những bức ảnh của Wei, được bán với giá tới 8.000USD thường xuyên mô tả hình ảnh anh trong trạng thái rơi tự do từ những tòa nhà cao tầng.

Ít nhất 9 người cùng bám vào Li Wei, người mặc chiếc áo phông màu trắng có ống tay dài, khi anh lao thẳng xuống đất.

Nhẹ tựa lông hồng. Cô gái bé nhỏ này nắm lấy đuôi con ngựa để bay lên.

Anh Li, 37 tuổi, người Bắc Kinh, Trung Quốc cho biết: “Những tác phẩm và kinh nghiệm sáng tạo của tôi được đánh giá là đặc biệt và độc nhất vô nhị. Ngôn ngữ nghệ thuật của tôi mang tính phổ quát và phù hợp với những thông điệp mà các chính trị gia và xã hội đương thời sử dụng nhằm mục đích đạt được sự hiểu biết, đồng thuận từ tất cả mọi người ở khắp nơi trên thế giới.

Họa sĩ thích tạo cho người xem những cảm giác trái ngược khi họ nhìn thấy những tác phẩm này trên các con phố. Anh bày tỏ: “Tôi thích sự không thăng bằng và nguy hiểm trong nghệ thuật; và tôi hi vọng những tác phẩm của mình sẽ phản ánh được tất cả các khía cạnh này”.

Anh Li nói: “Phản ứng đầu tiên tôi nhận được là sự kinh ngạc. Một số người nghĩ họ có thừa khiếu hài hước; và tò mò xem tôi đã làm điều này như thế nào. Đôi khi tôi đặt mình vào tình trạng nguy hiểm thực sự. Tôi phải treo mình lên cao bằng dây thép và khi ấy mọi người khá lo lắng; còn tôi thì cảm thấy bình thường.”

Li Wei luôn cho rằng các tác phẩm nghệ thuật của anh phải làm được cả hai nhiệm vụ, vừa tạo nên cảm giác về một bức ảnh hoàn hảo, vừa đạt được yêu cầu về sự thể hiện nghệ thuật hoàn hảo.

Anh cho biết: “Mỗi một bức ảnh gắn với một tư thế thể hiện. Đối với tôi, làm thế nào để thể hiện bản thân và phương pháp nghệ thuật quan trọng hơn. Tôi không quan tâm nhiều đến việc thể hiện hay thuật nhiếp ảnh”.

Một em bé dường như được treo vào đám mây khi cô bé bám vào quả bóng hình con mèo Hello Kitty và chuột Minnie.

Li Wei giữ thăng bằng 10 người bằng đôi cánh tay nhằm chứng minh sức mạnh của mình.

Chúng ta có thể bay cao!

"Trồng cây chuối" dưới làn nước xanh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)