Phim ảnh 2009-01-06 11:40:56

Những bộ phim được mong chờ nhất năm 2009 nè ;;)


Mặc dù tình hình kinh tế năm 2009 đang được dự báo là sẽ xấu đi nhưng không phải vì thế mà những bộ phim đình đám đã được khởi quay sẽ phải lo lắng. Năm 2009 còn được dự đoán sẽ là năm thành công của 10 bộ phim được nêu tên dưới đây.


[justify][/justify]
[justify]1. Where the wild things are (Công chiếu ngày 16/10/2009)[/justify]
[justify][/justify]


Đạo diễn: Spike Jonze
Diễn viên: Catherine Keener, Benicio Del Toro, Lauren Ambrose

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé có tên Max. Sau khi được gửi đi để sửa những cư xử sai của mình, cậu bé hình dung rằng mình đang đi thuyền buồm ra khơi, tới những nơi hoang dã. Sau những gì đã trải qua, cậu bé nhanh chóng ước ao trở về nhà với gia đình của mình.


[justify]2. Harry Potter and the half-blood prince (Công chiếu ngày 17/07/2009)[/justify]
[justify] [/justify]


Helena Bonham Carter … Bellatrix Lestrange
Daniel Radcliffe … Harry Potter
Emma Watson … Hermione Granger

Năm thứ 6 tại Trường Pháp thuật Hogwarts, sức mạnh của chúa tể Voldemort bắt đầu lan tỏa khắp nơi. Trong lúc này Harry tình cờ tìm được một quyển sách lạ và cuốn sách đó đã giúp Harry khám phá được nhiều điều từ quá khứ của chúa tể hắc ám.

[justify] [/justify]
[justify] 3. Public Enemies (Công chiếu ngày 01/07/2009)[/justify]




Đạo diễn: Michael Mann
Các diễn viên chính:
Christian Bale … Melvin Purvis
Johnny Depp … John Dillinger
Channing Tatum… Pretty Boy Floyd
Public Enemies được xây dựng trên tác phẩm cùng tên của nhà văn B. Burrough. Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI. Public Enemies ca ngợi và đưa ra một câu chuyện khác hẳn về FBI cùng với những huyền thoại về những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, làm cho chúng trở thành một câu chuyện đáng tin cậy.

Public Enemies lấy bối cảnh vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế, xoay quanh nhân viên FBI Melvin Purvis (do Christian Bale thủ vai) cố gắng ngăn chặng tên tội phạm John Dillinger (Johnny Depp) và đồng bọn Pretty Boy Floyd (Channing Tatum). Nhân vật John Dillinger là một kẻ cướp nhà băng lừng danh đã thống trị giới truyền thông trong suốt thời kỳ 1931 - 1934. Ngoài ra còn có ông chủ đầu tiên của Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI J. Edgar Hoover (Billy Crudup).

[justify]4. Taking of pelham 1-2-3 (Công chiếu ngày 12/06/2009) [/justify]

[justify][/justify]
Đạo diễn: Tony Scott
Diễn viên: Denzel Washington, John Travolta

Trong suốt hơn 15 năm qua, đạo diễn Tony Scott và nam diễn viên Denzel Washington có mối quan hệ công việc rất mật thiết với nhau. Cả hai đã cùng thực hiện chung khá nhiều dự án làm phim như Crimson Tide (1995), Man on Fire (2004) và gần đây nhất là Déjà vu. Với The Taking of Pelham 123, một lần nữa họ lại tái hợp với nhau. Bộ phim kể về cuộc đối đầu gay cấn giữa viên cảnh sát Gerber với nhóm tội phạm bắt cóc con tin trên tầu điện ngầm tại thành phố New York.

[justify] 5. Transformers: Revenge of the Fallen (Công chiếu ngày 26/6/2009) [/justify]

[justify] [/justify]
[justify][/justify]
[justify] [/justify]
Đạo diễn: Michael Bay
Diễn viên: Shia LeBeouf, Megan Fox

Chỉ có thể nói là hoàn hảo, kỹ xảo ngợp trời, các pha hành động đã mắt, những màn rượt đuổi nghẹt thở đó là cảm giác chung đối với những ai đã từng xem Transformers. Sang đến phần hai, khán giả chắc chắn sẽ không phải thất vọng về tính hoành tráng vì Michael Bay vẫn giữ vai trò đạo diễn. Đặc biệt hơn, Revenge of the Fallen còn có sự xuất hiện của một số người máy mới rất thú vị, đặc biệt là con robot khổng lồ Devastator.

[justify]6. Angels & Demons (Công chiếu ngày 15/5/2009) [/justify]

[justify] [/justify]
[justify][/justify]
[justify] [/justify]
Đạo diễn: Ron Howard
Diễn viên: Tom Hanks, Ayelet Zurer, Ewan McGregor
Trong làng tiểu thuyết trinh thám/tình báo mang nhiều tính kỳ bí thì Dan Brown được coi là một trong những cái tên nổi bật nhất. Những Pháo đài số, Da Vinci Code, Angels & Demons đã làm say mê biết bao người đọc trên toàn thế giới. Chẳng thế mà The Da Vinci Code đã được chuyển thể thành kịch bản điện ảnh và trở thành bộ phim gây được tiếng vang lớn vào năm 2006. Sau đó hãng Sony đã tiếp tục triển khai dự án Angels & Demons, được coi là phần trước của The Da Vinci Code. Tom Hanks vẫn trong vai giáo sư Robert Langdon, còn Ron Howard đảm nhiệm vai trò chỉ đạo diễn xuất.

[justify] [/justify]
[justify] 7. X-Men Origins: Wolverine (Công chiếu ngày 01/05/2009) [/justify]

[justify][/justify]
[justify] [/justify]
Đạo diễn: Gavin Hood
Diễn viên: Hugh Jackman, Ryan Renolds
Sau thành công không tưởng của Trilogy X-men với hơn 600 triệu USD doanh thu bán vé chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, ngay lập tức hãng 20th Century Fox đã cho triển khai dự án X-Men Origins: Wolverine.
Mặc dù đây không phải là phần tiếp theo của Trilogy X-men mà là một tác phẩm điện ảnh về riêng nhân vật Wolverine, nhưng X-Men Origins: Wolverine vẫn rất đáng chú ý vì có sự góp mặt của Hugh Jackman. Đạo diễn là Gavin Hood - người từng gây tiếng vang lớn với tác phẩm Tsotsi (giải Oscar phim nước ngoài hay nhất) năm 2005.

[justify]8. The Ugly Truth (Công chiếu ngày 03/04/2009) [/justify]

[justify][/justify]
Đạo diễn: Robert Luketic
Diễn viên: Katherine Heigl, Gerard Butler, Cheryl Hines
Katherine Heigl - một nhân viên tiếp thị - đã ký hợp đồng giúp đỡ Gerard Butler - một người đang thất vọng khi không tìm được hạnh phúc của mình. Nhưng chính cái hợp đồng đó đã gắn kết hai trái tim của hai con người có suy nghĩ khác nhau lại với nhau.

[justify] 9. Watchmen (Công chiếu ngày 06/03/2009)[/justify]
[justify][/justify]

[justify] [/justify]
Đạo diễn : Zack Snyder
Diễn viên: Malin Akerman … Laurie Juspeczyk / Silk Spectre II
Carla Gugino … Sally Jupiter / Silk Spectre
Jeffrey Dean Morgan … Edward Blake / The Comedian
Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Alan Moore (DC Comic), bối cảnh của phim Watchmen diễn ra vào năm 1985 giả định, thời điểm mà các siêu anh hùng tồn tại, Richard Nixon vẫn còn là tổng thống, cuộc chiến tranh lạnh căng thẳng giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết đang ở đỉnh cao. Ủy viên ban trật tự Rorschach đang điều tra vụ ám sát Comedian và khám phá ra một loạt những vụ sát hại những siêu anh hùng khác. Rorschach phát hiện ra một âm mưu diện rộng liên quan đến quá khứ của những đồng nghiệp của mình khiến toàn bộ lịch sử thay đổi.

[justify]10. Jonas Brothers: The 3D Concert Experience (Công chiếu ngày 27/2/2009) [/justify]
[justify][/justify]
[justify] [/justify]
[justify]The 3D Concert Experience là bộ phim tài liệu âm nhạc, ghi lại quá trình thực hiện tour diễn Burning Up cũng như cuộc sống hàng ngày của Jonas Brothers. Kevin - anh cả của nhóm - cũng có mặt trong đội ngũ các nhà sản xuất của bộ phim. Ngoài ba anh em nhà Jonas, Demi Lovato và Taylor Swift cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/02/2009.[/justify]

[justify] [/justify]

[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify](Theo VTC)[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)