Ảnh - truyện vui 2011-06-09 16:58:44

Những bộ bàn ghế khổng lồ !.......................


[justify](24h) - Khi đứng trước những bộ bàn ghế này, chúng ta có cảm giác như bỗng dưng trở thành một người tí hon.[/justify]
[justify] Nếu như ai đó đã từng đọc câu chuyện Alice lạc vào xứ sở thần tiên thì chắc chắn sẽ có cảm giác như mình chính là cô bé Alice xinh đẹp đó khi bước vào gian phòng trưng bày những tác phẩm của Robert Therrien. Người nghệ nhân lành nghề bậc nhất Los Angeles này đã thiết kế lên những bộ bàn ghế khổng lồ với kích thước chuẩn vô cùng chính xác. Bất kì một ai khi đứng cạnh những sản phẩm của Robert đều có cảm tưởng như mình trở thành người tí hon hoặc lạc nhầm vào thế giới của những người khổng lồ.



Những tác phẩm này đã tạo được rất nhiều ấn tượng đối với người xem


"Khi tiếp cận với những tác phẩm của Robert, tôi đã có một cảm giác vô cùng lạ lẫm. Nó như giúp chúng ta được quay trở lại với thời thơ ấu, khi trí óc non nớt luôn khao khát được sống trong một thế giới thần tiên với những người tí hon, chàng khổng lồ. Đó là một cảm giác rất tuyệt' _ một người đến xem triển lãm của Robert đã hào hứng nhận xét như thế.

Và đó không phải chỉ là cảm nhận riêng của người phụ nữ này, mà còn rất nhiều người có chung ý nghĩ như thế. Họ cảm thấy vô cùng thích thú với những tác phẩm và cho biết, đây là một trong những tác phẩm hấp dẫn nhất mà họ đã từng được chiêm ngưỡng.



Người xem đều có chung một cảm giác vô cùng thú vị trước những sáng tạo tài hoa của Robert Therrien


Robert Therrien sinh năm 1947 tại Chicago, tuy nhiên ông lại dành phần lớn cuộc đời của mình sinh sống, học tập và làm việc tại Los Angeles. Robert có một phòng triển lãm riêng tại Los Angeles có tên gọi là Gagosian. Đây là nơi ông thường cho trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo pha chút 'điên rồ' của mình. Ngoài ra các tác phẩm của Robert còn được trưng bày tại các nơi rất nổi tiếng khác nữa như bảo tang nghệ thuật County, bảo tàng quốc gia Centro de Arte Renia Sofia, Madrid và bảo tàng nghệ thuật ở Los Angeles.









Ta có cảm giác như lạc vào thế giới của người khổng lồ…










Hoặc bé đi thành người tí hon






Không chỉ có bàn ghế, mà Robert còn thiết kế rất nhiều bát đĩa khổng lồ



Thái An (24H.COM.VN)
Thấy hay thì THANKS nhé ! 3bathing3


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)