Chuyện shock 2012-07-07 05:07:55

Những bộ áo tắm kì quặc nhất thế giới.......


[size=1][/size]Những bộ áo tắm kì quặc nhất thế giới

[size=2]Bikini kín từ đầu đến chân, bikini có khả năng tan trong nước, hay bikini năng lượng mặt trời chính là những sản phẩm độc đáo và lạ lùng nhất trên thế giới.[/size]Burkini

Công ty may mặc Ahiida của Úc đã thiết kế một loạt các sản phẩm áo tắm dành cho phụ nữ Hồi giáo, có tên gọi là “burkini”. Những bộ đồ bơi này kín đáo đến mức che kín toàn bộ cơ thể người mặc, ngoại trừ phần khuôn mặt, bàn tay, và bàn chân. Tuy nhiên, để có thể bơi được một cách dễ dàng, nhà sản xuất đã phải sử dụng một loại vải siêu nhẹ.

Những bộ burkini này tuy kiểu dáng không đẹp và cũng không sexy, nhưng lại có một ưu điểm là tránh ánh nắng tốt. Với một bộ bikini như thế này, bạn sẽ không còn phải tốn tiền đầu tư cho các loại kem chống nắng đắt tiền.

Áo tắm tan trong nước

Mẫu áo tắm do một hãng thời trang Đức thiết kế có tên gọi “Get naked bikini” (tạm dịch là: Áo tắm khỏa thân). Chỉ vài giây sau khi bạn ngâm mình xuống nước, bộ bikini màu đen trông giống y như thật này sẽ ngay lập tức tan chảy.

Có lẽ mục đích của nhà sản xuất khi cho ra đời sản phẩm kì quặc này là nhằm mang lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối cho người phụ nữ khi ở dưới nước.

Áo tắm “Pac-man”

Mẫu áo tắm này được trang trí bằng họa tiết những con ma ngộ nghĩnh.

Đèn Pac-man.

Pac-man (trò chơi chạy trốn ma) là một trò chơi điện tử nổi tiếng của những năm 80, được phát hành đầu tiên ở Nhật Bản vào ngày 22/5/1980. Trên thực tế đã có rất nhiều sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng của trò chơi này như dép, đèn ngủ, nhẫn đeo tay… Và một bộ áo tắm được lấy cảm hứng từ trò Pac-man cũng không phải ngoại lệ.

Áo tắm có gắn thiết bị đo tia cực tím UV

Áo tắm thông minh của hãng thời trang Solestrom là mẫu bikini đầu tiên trên thế giới được gắn đồng hồ đo. Thiết bị chạy bằng pin (“tuổi thọ” của pin có thể lên đến gần 2 năm) và đặc biệt là không thấm nước. Để sở hữu bộ áo tắm thông minh này, bạn sẽ phải chi khoảng 170 USD.

Bikini năng lượng mặt trời

Với bộ bikini gắn pin năng lượng mặt trời của nhà thiết kế Andrew Schneider, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vừa tắm nắng trên bãi biển, vừa sạc pin cho các thiết bị điện tử trong trường hợp khẩn cấp như điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc…

Khi không kết nối với các thiết bị điện tử, bạn vẫn có thể thoải mái bơi lội với mẫu áo tắm đặc biệt này. Được biết, bikini năng lượng mặt trời có giá khoảng 500-1.500 USD.

Áo tắm làm từ rau diếp

Thoạt nhìn qua, rất nhiều người sẽ tưởng lầm đây là bộ bikini thật với những viền ren xanh gợi cảm.

Tất nhiên đây không phải mẫu áo tắm thích hợp để đi bơi, đi tắm biển, nhưng nó cũng là một trong những thiết kế áo tắm độc đáo nhất từ trước đến nay.

Nhằm kêu gọi mọi người hãy thực hiện chế độ ăn chay (bao gồm rau, củ, quả), Hiệp hội bảo vệ động vật nước Mỹ (PETA) đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo hết sức thú vị. Những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng sẽ mặc những bộ bikini màu xanh mướt làm từ rau diếp thay cho thông điệp mà Hiệp hội muốn gửi đi.

Bikini đá quý

Nếu bạn là người thích đá quý Swarovski và không ngại đeo đá quý ở những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, thì bộ bikini dát đá Swarovski chính là một lựa chọn dành cho bạn. Bộ bikini này được xây dựng ý tưởng và phác thảo hình ảnh tại Ý, sau đó gửi sang Ấn Độ để may, và cuối cùng lại trở về Ý để hoàn thiện nốt khâu cuối cùng.

Bộ bikini của nhà thiết kế Alessandra Vicedomini có giá 625 USD, và chắc chắn đây là một cái giá khá “mềm” cho một sản phẩm đẹp mắt và sang trọng đến thế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)