Games 2009-06-15 23:45:04

Những bản game tiếp theo hay nhất (1)


[size=3](Zing) – Những bản game tiếp theo sau đây không những kế thừa mà còn phát huy những điểm xuất sắc của người tiền nhiệm.[/size]
Turok 2: Seeds of Evil (N64/PC)





Turok là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho thấy sức mạnh thực sự của Nintendo 64, và bản tiếp theo Turok 2: Seeds of Evil còn thể hiện xuất sắc hơn. Một trong những điểm nổi bật của Seeds of Evil là bộ sưu tập vũ khí khá độc đáo, và trò chơi còn có tính năng đa người chơi hấp dẫn với sự hỗ trợ đến 4 tay súng trên cùng một màn hình. Turok 2: Seeds of Evil là tựa game xứng đáng so sánh với một game shooter khác khá nổi tiếng vào thời đó là GoldenEye.


Tekken 2 (PSOne)





Tựa game Tekken đầu tiên khá ấn tượng, nhưng đến phiên bản thứ 2 thì dòng game mới thực sự thể hiện hết tiềm năng. Đồ họa cải tiến, mô hình nhân vật mới, các đoạn kết full motion video, nhạc nền hoành tráng và những nhân vật mới (Jun Kazama, Bruce Irvin và Lei Wulong) giúp tựa game song đấu của Namco đứng đầu danh sách game song đấu trên hệ PS1.


Double Dragon II (NES)





Phiên bản Double Dragon II (Song Long 2) là tựa game đi cảnh kinh điển như người tiền nhiệm. Bên cạnh hai chiêu đấm và đá cơ bản, hai nhân vật còn có thêm chiêu đá xoay vòng và đặc biệt là cú “lên gối” cực mạnh và đẹp mắt. Tính năng coop vẫn là điểm sáng của Double Dragon II, và trò chơi còn có những phân đoạn chiến đấu khá đáng nhớ như đột kích trên một chiếc máy bay trực thăng và đánh văng đối thủ ra khỏi cửa sổ.


The House of the Dead 2 (máy thùng, Dreamcast, Wii)





Phiên bản House of the Dead 2 vẫn có phong cách bắn súng hồng tâm tiêu diệt zombie cũ, nhưng cảm giác chiến đấu cực kì đã tay hơn nhiều người tiền nhiệm. Nhân vật chính của trò chơi du hành đến Ý và chiến đấu với cả tập đoàn zombie tại đây, bao gồm cả tên trùm khổng lồ trang bị máy cưa và có một giọng nói ghê rợn…


Quake II (PC/N64/Mac/PSOne)





Quake II có lối chơi và đồ họa cải tiến hơn hẳn người tiền nhiệm, và thêm vào đó cốt truyện trò chơi cũng được đầu tư kỹ càng hơn nhiều. Bạn vào vai một chiến binh vũ trụ với nhiệm vụ ngăn chặn tên nửa người nửa máy Strogg xâm lăng Trái Đất. Tuy cách điều khiển tương tự bản cũ, những vũ khí trong Quake II đều được thiết kế lại và giới thiệu thêm những vũ khí mới như súng rail gun, blaster và súng máy. Điều này giúp trò chơi càng thêm cuốn hút các fan game hành động.


Mortal Kombat II (máy thùng, console)





Để cạnh tranh với Street Fighter II của Capcom, Midway tung ra phiên bản Mortal Kombat II với sự bổ sung hàng loạt nhân vật mới như Jax, Baraka, Kung Lao, Mileena… Trò chơi cũng giới thiệu những chiêu kết liễu (Fatalities) mới khá đẹp mắt nhưng cũng không kém phần rùng rợn như Liu Kang biến thành rồng và “nuốt sống” đối thủ. Ngoài ra, những đấu trường mới cũng được giới thiệu ở Mortal Kombat II.


Call of Duty 2 (Xbox 360/PC)





Khi Microsoft tung ra Xbox 360 vào năm 2005, Call of Duty 2 nhanh chóng trở thành tựa game bắn súng hay nhất trên hệ máy này. Activision đã tái hiện lại một Thế Chiến thứ hai cực kì hoành tráng, đưa người chơi vào cuộc chiến chống Phát Xít khắp châu Âu và châu Phi. Những cuộc chiến trong Call of Duty 2 luôn tỏ ra căng thẳng và tạo cảm giác bắn súng chân thực, và trò chơi cũng là lí do chính để những fan của thể loại bắn súng mua về hệ máy của Microsoft.


Super Mario Bros. 2 (NES/SNES/GBA/Wii)





Sau thành công của bản đầu tiên, Nintendo tự tin tung ra phiên bản tiếp theo Super Mario Bros. 2 với lối chơi hoàn toàn mới. Trước mỗi màn chơi, người chơi sẽ được phép chọn 1 trong 4 nhân vật Mario, Luigi, Peach và Toad với những kỹ năng độc đáo khác nhau. Thay vì đạp đầu đối phương, người chơi sẽ ném… trái cây và rau củ vào kẻ thù của mình. Một trong những tựa game gây bất ngờ khá lớn đối với fan của anh chàng sửa ống nước
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)