Tâm sự - chia sẻ 2011-04-13 23:38:05

những bài viết về tình yêu và nỗi buồn part 21


Con duong tim hanh phuc…

Through your eyes, I can tell that you are worrying about something. Do not thinking too much. Look at me and be happy to live your life, young lady. (Ánh mắt cô cho tôi biết cô đang lo lắng một chuyện gì đó. Cô đừng nghĩ ngợi nhiều quá. Hãy nhìn vào tôi và hãy hạnh phúc với cuộc sống bạn đáng có, cô gái ạ).

- Thank you! I am on my way to find the happiness. (Cám ơn bà, cháu đang trên con đường đi tìm hạnh phúc của mình).

- No, you are wrong! Happiness is here, it's all inside of you. Remember this: Don't run through life so fast, that you forgot only where you've been but also where you're going. Life is journey! (Cô nhầm rồi. Hạnh phúc đang ở đây, ở trong chính con người cô. Cô nhớ rằng, đừng để cuộc sống trôi qua gấp gáp quá để tới nỗi cô quên mất cả chuyện cô đang ở đâu và cô sẽ đi về đâu. Cuộc đời là một hành trình dài).

Tôi chỉ gật đầu rồi vẫy tay tạm biệt bà. Tôi một mạch đi thẳng đến nơi đậu xe. Tôi lái xe đi về, trên con đường về tôi vẫn suy nghĩ thật nhiều về những câu nói của bà già homeless ấy.

Phải, đời sống là một cuộc hành trình mà con người ai cũng phải đi và đi qua. Nhưng hành trình về đời sống phải làm sao mới có ý nghĩa ở một con người? Đó là hãy vui lên khi bước đi trên con đường hành trình về cuộc sống của riêng mình. Cuộc hành trình này không phải là sự lựa chọn, mà đó là cái mà mình đã có được khi bắt đầu bằng một sự sống ở cõi đời này.

Tôi mím môi cười thầm tự hỏi mình : "Tôi đang đi đâu vậy?"

Rồi im lặng với câu trả lời của mình:

- Tôi đang đi về nơi tôi bắt đầu đến… nắng chói chang..

Em se khong co don va dau buon 3bored3 3bored3 Hix nói là k.o buồn mà mềnh vẫn buồn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)