Chuyện shock 2010-05-08 06:41:54

Những bà tuổi 11, 12


[indent]Em gái của bà trẻ nhất tại Scotland được thông báo đã mang bầu ở tuổi 12. Bé gái này đã kể cho người bạn thân thiết của mình rằng cô bé đang mong đợi 1 em bé chào đời. Nhưng sau đó cô bé lại thông báo mình vừa trải qua một ca sẩy thai.




Chị mang bầu tuổi 11 và em mang bầu tuổi 12

—–
Thông tin sốc này là khiến người ta nhớ lại câu chuyện rắc rối của chị gái cô bé này khi mang bầu ở tuổi 11.
Một người bạn của gia đình này tiết lộ: “Chị em họ rất thân thiết và cô em luôn nói muốn trưởng thành như chị gái mình và muốn có một em bé cho riêng mình. Vì thế chẳng có ai ngạc nhiên khi cô bé thông báo mình mang bầu”.
Cô em gái – người vừa bước sang tuổi 13 hiện đang được chăm sóc tại nhà ở West Lothian.
Những người làm công tác xã hội đã từ chối cho chị gái cô bé này, hiện đã 16 tuổi được mang đứa con của cô bé quay lại c hộ đó.
Cô bé 13 tuổi này đã nói với những người bạn của mình về việc sẩy thai trên trang mạng xã hội Bebo.
Cô tuyên bố rằng cha của đứa bé không tin rằng cô bé mang bầu và bổ sung cô cần “uống rượu và chất gây nghiện” để giúp mình quên đi mất mát đó.
Đáng chú ý hơn cô bé còn thảo luận cô muốn được quan hệ trở lại sau những chuyện đã xảy ra.


Cô chị và đứa con của mình

—–
Một nguồn tin tiết lộ: “Câu chuyện này thực sự là một thảm kịch. Nó đã lặp lại lịch sử của chính nó. Cô bé không hơn gì một đứa trẻ và hồn nhiên nói về chuyện uống rượu, chất gây nghiện và sex. Cô bé thậm chí không nên biết về những thứ đó ở độ tuổi của mình. Nó giống như sự lặp lại chuyện của chị gái cô bé. Cô bé đã uống rượu thậm chí là cả hút thuốc”.
Chị gái của cô bé này ban đầu từng được nuôi dưỡng trong gia đình cùng với em bé sau khi hạ sinh năm 2006. Nhưng sau đó khi chia tay người trẻ và đứa con bé bỏng của mình đã bị hạn chế liên lạc.
Một người bạn bổ sung: “Cô ái bé nhỏ này luôn luôn nhìn vào tấm gương của chị gái mình và muốn theo con đường của chị. Thật không may cô bé lại mang bầu trước cả độ tuổi vị thành niên".
West Lothian Council đã từ chối đưa ra những bình luận về những cô gái này. Một người phát ngôn cho tổ chức này chohay: “Nó không thích hợp để thảo luận về trường hợp cá nhân này”.[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)