Sao Việt 2014-05-17 12:25:32

Như Ý sexy nhưng không 'sến'}}}}}


[size=6]Nữ ca sĩ quyết tâm thay đổi hình ảnh vừa quyến rũ vừa sang trọng.[/size]
Chiều 16/5, Như Ý có buổi họp báo ra mắt album mới tại phòng trà We, TP HCM. Nữ ca sĩ trông xinh đẹp, quyến rũ với bộ váy cúp ngực khoe vai trần. 
Như Ý chia sẻ, cô quyết tâm thay đổi hình ảnh để trông hấp dẫn hơn trong mắt khán giả. Từ nay, Như Ý sẽ diện những trang phục sexy vừa đủ chứ không cá tính hay 'sến súa' như trước. Giọng ca gốc Đồng Nai tâm sự, đây đúng nghĩa là 'cuộc Cách Mạng' làm mới hình ảnh của mình.
Từ trước đến nay, Như Ý thường được khen ngợi về giọng hát nhưng hiếm khi được đánh giá cao về gu ăn mặc. Đó chính là động lực để cô quyết tâm thay đổi mình, nhằm có thêm nhiều người ủng hộ mình trong ca hát. 
Kể từ sau giải khuyến khích Tiếng hát truyền hình 2002 khi mới 17 tuổi, Như Ý đã phát hành 5 album và hai single online. Hai năm nay cô ít xuất hiện vì thường xuyên lưu diễn hải ngoại. 
Sau gần nửa năm ấp ủ và thực hiện, Như Ý phát hành album vol.6 'Sẽ có những lúc' với sự lột xác cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Trong album này, khán giả sẽ thấy Như Ý khai thác triệt để thế mạnh giọng hát trầm khàn và nhiều cảm xúc. 
Album gồm 7 ca khúc của các nhạc sĩ Thái Thịnh, Hoài An, Trương Lê Sơn, Đằng Phương… Ngoài ra, Như Ý còn cover hai bản nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng là 'Mưa trên biển vắng' và 'Tình nồng'.
Ca khúc chủ đề 'Sẽ có những lúc' do nhạc sĩ Đằng Phương (trái) sáng tác. Anh là bạn thân của Như Ý, cũng là người thực hiện phần nhạc cho album. Như Ý dự định quay MV cho 'Sẽ có những lúc' sau khi hoàn thành đêm nhạc ra mắt album tại sân khấu Nam Quang tối 18/5.
Hôm qua, một người anh thân thiết trong nghề của Như Ý là ca sĩ Quách Tuấn Du cũng đến dự họp báo để chúc mừng cô. Họ từng ra album song ca nhạc xưa khá thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)