Sao Việt 2014-05-17 12:30:50

Dàn sao mang hai dòng máu khuynh đảo showbiz Việt^^$$$$em MLee mới toanh,,,xinh, cá tính đó


Hari Won, Andrea, MLee hay hot boy Harry Lu là những gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt Nam.
Người mẫu Andrea
Andrea Aybar là người gốc Tây Ban Nha và đến Việt Nam sinh sống cùng bố và em trai cách đây 11 năm.
Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đep, Andrea nhanh chóng bén duyên với công việc người mẫu. Tuy nhiên, Andrea lại nổi trên mặt báo nhiều hơn với những câu chuyện tình với Baggio, Yanbi. Sự nghiệp người mẫu của cô nàng vì thế vẫn giậm chân tại chỗ khi Andrea chưa thật sự tập trung để phát triển.
Sau thời gian bị gắn mác hư hỏng, Andrea từng bước xây dựng lại hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn. Cô nàng thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau và thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí.
Ca sĩ Hari Won
Hari được biết đến là người yêu của rapper Tiến Đạt khi tham gia chương trìnhCuộc đua kỳ thú 2013. Với tính cách hồn nhiền, dễ thương, cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn nhanh chóng tạo nhiều thiện cảm tốt đẹp với khán giả Việt.
Với bước đệm từ cuộc thi, Hari nhanh chóng có nhiều hoạt động nghệ thuật. Chị liên tục ra mắt các single với nhiều thể loại khác nhau. Người đẹp cũng khá đắt show chụp hình, làm MC và được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Nhờ tinh thần chăm chỉ, Hari luôn hâm nóng tên tuổi bằng những hoạt động nổi bật.
Bên cạnh nghệ thuật, Hari vẫn tập trung thời gian cho việc học tại ĐH KHXH&NV TP HCM. Mới đây, chị còn hí hứng khoe trên trang cá nhân bài thuyết trình do mình thực hiện được 9 điểm - số điểm cao nhất lớp.
Ca sĩ, diễn viên MLee
MLee được khán giả dành tặng nickname "bông hồng lai". Mang trong mình dòng máu Việt - Pháp, MLee sở hữu gương mặt Tây xinh đep, ăn ảnh. Cô nàng từng bén duyên với vai trò người mẫu, nhưng sau đó đầu quân cho công ty của Ngô Thanh Vân để theo đuổi ca hát. Sau thời gian ngắn gắn bó, MLee chính thức tách ra hoạt động solo và có nhiều bước phát triển mới.
MLee từng ra mắt album đầu tay mang tên Chưa bao giờ em được yêu với sự đầu tư hoành tráng. Hot girl cũng gia nhập bộ môn nghệ thuật thứ bảy với một vai diễn trong bộ phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé 2.
Về chuyện tình cảm, MLee từng dính nghi vấn hẹn hò với Tronie và Cường Seven. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Với MLee, cô bạn chỉ muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc. Sắo tới, "bông hồng lai" sẽ trở lại ca hát với các dự án ở hai miền Bắc - Nam để đến gần hơn với đông đảo khán giả.
Hot boy xứ Đài Harry Lu
Sinh năm 1992, Harry Lu được biết đến vai trò người mẫu, diễn viên. Là người gốc Đài Loan, nhưng Harry sinh ra và trưởng thành tại Việt Nam. Lợi thế của anh chàng chính là vẻ nam tính và gương mặt đậm chất điện ảnh có thể 'đốn tm' bao cô gái đối diện.
Harry Lu bất ngờ toả sáng khi tham gia bộ phim Thần tượng. Sau đó, anh liên tục nhận được lời mời tham gia các bộ phim như: Trở về 3, Hương ga… Với ngoại hình nổi bật và lối diễn xuất tự nhiên, Harry Lu hứa hẹn là một mỹ nam sáng giá của làng điện ảnh nước nhà.
Thời gian gần đây, hot boy xứ Đài dính tin đồn cặp kè cùng đàn chị Hoàng Thuỳ Linh. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước những câu hỏi từ dư luận về mói quan hệ thân thiết giữa họ.
Diễn viên Baggio
Baggio mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp, sở hữu chiếu cao 1m84 nổi bật cùng gương mặt điển trai cuốn hút.
Baggio được nhiều khán giả trẻ yêu mến khi tham gia bộ phim Giải cứu thần chết. Tên tuổi của hot boy nhanh chóng đi lên cùng nhiều dự án phim khác như: Bẫy cấp 3, Chạm tay vào nỗi nhớ… Baggio từng xuất sắc giành chiến thắng chương trìnhCuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, anh chàng cũng thử sức làm người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.
Tuy nhiên, sau khi lấy vợ, Baggio vẫn khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật của mình.
Ca sĩ Kyo York
Khác với những sao mang hai dòng máu khác, Kyo York là người Mỹ gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng nói tiếng Việt lưu loát, tự tin.
Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Kyo York chọn ca hát làm con đường phát triển của mình tại Việt Nam. Anh liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ý nghĩa về đất nước, con người Việt Nam.
Anh cũng là gương mặt thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí. Kyo York cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen và tạo nhiều dấu ấn tốt đẹp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)