Chuyện shock 2013-04-21 12:43:58

Nhốt bé gái 5 tuổi hơn 40 giờ để hãm hiếp


[size=6]gày 21.4, thủ đô New Delhi của Ấn Độ sôi sục với các cuộc biểu tình đòi công lý cho một bé gái 5 tuổi-nạn nhân mới nhất của nạn cưỡng hiếp ghê rợn ở Ấn Độ.[/size]
 
Bé gái 5 tuổi đang được điều trị tại một bệnh viện ở New Delhi. Vụ cưỡng hiếp đã khiến em bị những vết thương nghiêm trọng trên cơ thể và tổn hại nặng nề về tinh thần.
Vụ việc này đã làm dân chúng Ấn Độ sôi sục vì phẫn nộ. Thủ tướng và Tổng thống Ấn Độ cũng bày tỏ xúc động và đau buồn vì trường hợp của bé gái này. Nên nhớ, cách đây 4 tháng, một vụ cưỡng hiếp tương tự đã làm rúng động Ấn Độ.
Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ thủ phạm Manoj Kumar. Nghi can 22 tuổi này đã trốn sang bang Bihar sau khi bắt cóc, hãm hiếp và tra tấn bé gái nói trên. 
Bé gái 5 tuổi được ghi nhận mất tích khỏi nhà em ở New Delhi vào ngày 15.4 và được tìm thấy 3 ngày sau đó. Kẻ thủ ác là một người thuê nhà của gia đình bé gái này. 
Nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngày 19.4.

Được biết, bé gái này bị bắt cóc, nhốt trong một căn phòng suốt 40 giờ. Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, hắn nghĩ em bé đã chết nên bỏ đi. 
Hiện tình trạng của em bé đã có cải thiện, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Em đã có thể trò chuyện với bố mẹ và những người thân khác trong gia đình.
Tuy nhiên, em đã bị tổn thương nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục và vùng ruột. Các bác sĩ đang cố gắng cứu chữa để tránh cho em khỏi bị nhiễm trùng.
Vụ việc làm người ta nhớ đến vụ một sinh viên bị cưỡng hiếp hội đồng trên một xe buýt ở New Delhi vào ngày 16.12.2012. Sinh viên 23 tuổi này sau đó chết vì những vết thương nghiêm trọng.
Vụ việc này đã gây phẫn nộ trên toàn Ấn Độ, nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra và giới chức phải thành lập những tòa án xét xử nhanh để xét xử những tội phạm đối với phụ nữ và thông qua những luật lệ nghiêm khắc hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)