Sao thế giới 2009-03-18 17:46:43

Nhóm SS501 Hàn Quốc sắp đến Việt Nam


Nhóm nhạc nổi tiếng của đất nước kim chi có thành viên Kim Huyn Joong trong phim "Vườn sao băng" sẽ lưu diễn 6 nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Nhóm SS501

Tháng 4/ 2008, nhóm nhạc này đã tuyên bố tan rã, mỗi thành viên trong nhóm theo đuổi sự nghiệp riêng mình, trong đó, trưởng nhóm Kim Huyn Joong đang lên “như diều gặp gió” nhờ vai diễn trong phim Boys before flowers (Vườn sao băng) rất thu hút giới trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim Because I’m stupid, do chính nhóm SS501 sáng tác và biểu diễn đang “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng Hàn Quốc.

Trưởng nhóm Kim Huyn Joong

28/2 vừa qua, nhóm nhạc SS501 đã tái hợp và cùng nhau xuất hiện trong một chương trình trên Đài truyền hình KBS. Từ buổi biểu diễn đó, nhóm đã có một vài buổi biểu diễn chung, đồng thời lên kế hoạch sẽ làm một chuyến lưu diễn tới 6 nước ahâu Á, cụ thể là Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia và Hàn Quốc.

Trên website của công ty quản lý nhóm SS501 còn cho biết thêm: khoảng cuối tháng 7 nhóm sẽ bắt đầu thực hiện tour lưu diễn này. SS501 sẽ có dịp thể hiện tài năng và độ lôi cuốn của những chàng trai “hái ra tiền”. Ngoài các ca khúc mới thì những bài hit cũ như Déja vu, I’m your man hay Snow Piece… cũng sẽ được SS501 thể hiện trong chuyến lưu diễn này.

Một số hình ảnh của nhóm SS501:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)