Bóng đá 2012-06-15 15:16:43

"Nhóm ngực trần" sẽ tấn công trận Anh-Thụy Điển....!


[size=4]Cuộc đối đầu giữa Anh và Thụy Điển tại sân Olympic, Kiev nhiều khả năng sẽ bị làm loạn bởi hàng trăm cô gái ngực trần thuộc nhóm FEMEN.[/size]








FEMEN bắt đầu nổi tiếng với các vụ “cướp” cúp bạc EURO nhằm phản đối VCK EURO 2012 tổ chức tại Ukraine vì cho rằng giải đấu này là nguyên nhân dẫn đến nạn mại dâm bùng phát tại đất nước Đông Âu.

Và trong cuộc thâm nhập trụ sở FEMEN mới đây, phóng viên của BBC, Nicky Campbell đã phát hiện tấm bản đồ có mũi tên đánh dấu vị trí của cảnh sát và các CĐV Anh sẽ tụ tập theo dõi trận đấu giữa ĐT Anh và Thụy Điển.

Theo nhận định của Nicky Campbell, FEMEN sẽ tổ chức một cuộc biểu tình rầm rộ với sự tham gia của vài trăm thành viên không mặc áo tại sân Olympic, Kiev.

Người đứng đầu nhóm FEMEN, Inna Shevchenko nhấn mạnh động cơ thực sự đằng sau việc tổ chức EURO 2012 tại Ukraine chỉ để kiếm tiền từ hoạt động mại dâm.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch cho các cuộc tấn công, nhưng không thể cung cấp chi tiết. Những gì xảy ra tại đất nước tôi trong vài tháng của quá trình chuẩn bị đăng cai EURO 2012 thực sự khủng khiếp”, Shevchenko cho biết.

“Bây giờ ở Kiev là một ví dụ, đã có nhiều nhà thổ và CLB thoát y hơn các hiệu thuốc. Tại Ukraine, phụ nữ thực sự xinh đẹp nhưng cũng nghèo khổ và không được giáo dục. Thực sự dễ dàng cho họ kiếm tiền từ nghành công nghiệp tình dục”.

CHÙM ẢNH các thành viên FEMEN "tấn công" các sự kiện công cộng













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)